Ramos: “Harry Kane đừng hòng qua mặt được tôi”

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 11:48
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Sergio Ramos đã có buổi họp báo trước thềm đại chiến Tây Ban Nha – Anh. Hậu vệ Real Madrid không quên gửi lời “cảnh báo” tới tiền đạo Harry Kane.

Tham khảo thêm:

Trước thềm đại chiến Tây Ban Nha – Anh trong khuôn khổ vòng bảng Nation League 2018, đội trưởng Sergio Ramos đã công khai dành lời khen cho tiền đạo Harry Kane. Tuy nhiên, Ramos cũng không quên gửi lời “cảnh báo” tới cầu thủ của Tottenham.

Harry Kane là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid trong những mùa giải gần đây. Chính sự ra đi của Ronaldo làm cho đội bóng Hoàng gia càng khao khát có được chữ ký của anh.

Ramos cũng không quên dành lời khen cho Kane

Mùa giải năm nay, Harry Kane vẫn duy trì phong độ ổn định với 6 bàn thắng và hứa hẹn con số này sẽ tăng lên đáng kể trong tương lai gần.

Nhận thấy được khả năng của Harry Kane trong những mùa giải gần đây, Sergio Ramos đã có những khen có cánh cho mục tiêu của Real nhưng không quên nhấn mạnh rằng, Kane sẽ không thể có cơ hội tạo nên điều bất ngờ trong trận đấu vào rạng sáng mai.

“À, tôi rất ấn tượng với ĐT Anh. Thể lực ở Premier League là rất quan trọng nhưng cũng có nhiều cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời. Tôi nghĩ Harry Kane là một trong số đó. Anh ấy là một tiền đạo thể lực và thể hình tốt nhưng cũng về mặt kỹ thuật anh ấy cũng làm bạn ngạc nhiên.”, Ramos chia sẻ.

Nhưng Ramos lại cho rằng, không dễ gì Kane có thể qua mặt được anh trong trận đấu vào rạng sáng mai

“Anh ấy có thể gây ngạc nhiên cho rất nhiều người nhưng đừng hòng qua mặt được tôi. Anh ấy có kỹ thuật tốt nhưng cũng có những cầu thủ khác tại ĐT Anh cũng rất nguy hiểm và tôi có thể đảm bảo với bạn rằng chúng tôi đã nghiên cứu họ bằng video.”

Phong Trần

Bình luận bài viết