SC Heerenveen thắng tối thiểu trong ngày Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị

Chủ Nhật, ngày 06/10/2019 - 05:40
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một ngày Đoàn Văn Hậu tiếp tục có mặt trong danh sách dự bị, SC Heerenveen đã có một chiến thắng khá nhọc nhằn với tỷ số 1-0 trước Zwolle.

Hậu vệ gốc Thái Bình – Đoàn Văn Hậu đã có lần thứ 3 góp mặt trong đội hình đăng ký thi đấu của SC Heerenveen ở trận đấu với Zwolle, thế nhưng anh vẫn mới chỉ được theo dõi trận đấu từ băng ghế dự bị và chưa được trao cơ hội khi HLV Johnny Jansen vẫn tin tưởng Lucas Woudenberg, người đang thi đấu rất ổn định.

Được đánh giá cao hơn đối thủ, đội chủ nhà đã dâng lên tạo áp lực từ rất sớm và những cơ hội ghi bàn đã đến với các cầu thủ SC Heerenveen ngay ở những phút đầu hiệp 1, tuy nhiên, hàng phòng ngự của Zwolle chơi rất tổ chức.

SC Heerenveen chơi chủ động hơn đội khách ngay từ những phút đầu tiên

Cầm bóng nhiều hơn, nhưng phải mãi đến cuối hiệp đấu đầu tiên, SC Heerenveen mới có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 45, Odgaard có đường chuyền tinh tế để Van Bergen thoát xuống dứt điểm mở tỷ số cho đoàn quân của HLV Johnny Jansen.

Sang đến hiệp 2, thuyền trưởng của SC Heerenveen bắt đầu có những sự thay đổi người quen thuộc, đáng chú ý nhất là cựu tiền vệ của Barcelona – Alen Halilovic đã được vào sân và tạo ra một làn gió mới trên mặt trận tấn công của đội nhà.

Tiền vệ người Croatia đã chơi khá tốt khi được trao cơ hội, anh đã một lần đặt đồng đội của mình vào tư thế ghi bàn thoải mái ở phút 80 thế nhưng Ejuke đã không thành công trong tình huống đối mặt.

Giành chiến thắng vất vả với tỷ số tối thiểu 1-0, SC Heerenveen tạm thời vươn lên vị trí thứ 9 với 13 điểm và áp sát nhóm có cơ hội tham dự Cúp Châu Âu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết