Tấn Sinh nói gì khi bị thầy Park thay ra giữa trận

Thứ Bảy, ngày 11/01/2020 - 15:54
5 /5 của 1 đánh giá

Bị thay ra sớm ở đầu hiệp 2 vì dính thẻ vàng và lối chơi không hiệu quả, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đã có một trận mở màn không mấy thành công ở vòng chung kết U23 châu Á 2020.

U23 Việt Nam đã có một trận đấu vất vả trước UAE trong trận ra quân  2020. Dù đã có một trận hòa nhưng U23 Việt Nam vẫn còn rất nhiều điều phải làm sau trận đấu này. Đặc biệt là nơi hàng thủ. Điểm mạnh lớn nhất của đội tuyển Việt Nam hay U22 Việt Nam trong thời gian qua của chúng ta đã hoàn toàn biến mất. Và thay vào đó là những nỗi lo âu, thấp thỏm.

Và người đem lại nỗi lo nhiều nhất ở trận ra quân chính là Tấn Sinh. Đây là trận đấu trung vệ Quảng Nam đã thi đấu không đúng phong độ. Anh tỏ ra khá nóng nảy, có nhiều động tác thừa thãi và chậm chạp trong những tình huống phán đoán khiến cả mình cùng đồng đội bị đưa vào thế khó.

>> Xem thêm:  

Sự nóng nảy của Tấn Sinh suýt nữa đã phải trả giá khi U23 Việt Nam đã bị thổi pen nhưng rất may là công nghệ VAR đã giúp chúng ta tránh được một quả phạt đền. Việc Tấn Sinh thi đấu không tốt đã khiến thầy Park buộc phải sử dụng Đình Trọng khi trung vệ này chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Sau trận ra quân, Tấn Sinh đã khá buồn khi không có độ phong độ tốt:

“Hôm nay em chơi tệ quá, nên cảm thấy rất buồn. Em cũng có chút áp lực, nhưng không nhiều bởi khi vào trận là quên hết. Tuy nhiên, cầu thủ Ali Saleh của UAE nhanh kinh khủng, lại rất mạnh nên cứ vào bóng là bị cậu ấy đẩy bật ra, chưa kể có chút tiểu xảo khiến em có chút nôn nóng dẫn đến việc phạm lỗi không đáng”.

Tấn Sinh thừa nhận gặp áp lực trong trận gặp UAE

Chàng trung vệ trẻ đang khoác áo CLB Quảng Nam cho biết thêm: “Đây là một bài học kinh nghiệm cho bản thân, qua đó nhắc em phải giữ cho cái đầu luôn phải tỉnh táo trong mọi tình huống. Em sẽ luôn nỗ lực và tập trung cao nhất để chờ cơ hội được thầy Park tung ra sân ở những trận tới và làm cho tốt hơn”.

>>Xem thêm: 

Đối với mỗi cầu thủ, ở mọi thời điểm cần phải giữ cho mình một trái tim nóng và một cái đầu lạnh. Đặc biệt là ở vị trí trung vệ, nơi đầu sóng ngọn gió và cần được bảo vệ tuyệt đối. Có lẽ sau trận đấu này, Tấn Sinh sẽ rút ra cho mình nhiều bài học. Trung vệ U23 Việt Nam cần thay đổi rất nhiều, đặc biệt là giữ cho mình một cái đầu lạnh và thi đấu trưởng thành hơn trong những trận tới.
 
Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.