Top 10 tiền đạo mùa TC đánh đầu hay nhất trong FIFA Online 4

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 - 08:48
2.3 /5 của 3 đánh giá

Dưới đây là tốp 10 tiền đạo mùa TC sở hữu khả năng đánh đầu hay nhất trong FO4 do các chuyên gia bóng đá 365 tổng hợp được. Kính mời quý độc giả cùng đọc, cảm nhận để lựa chọn những tiền đạo Tournament Champions FIFA Online 4 hay nhất.

Tin cùng chuyên mục:

Van Basten TC

Van Basten TC – tiền đạo đẳng cấp hàng đầu trong FO4.

Van Basten mùa TC là một trong những tiền đạo đẳng cấp nhất, hay nhất game FIFA Online 4. Sở hữu chỉ số tổng quát lên đến 95 giúp Van Basten TC trở thành mẫu tiền đạo đa năng, toàn diện. Khả năng dứt điểm của anh chàng này được đánh giá thượng thừa khi sở hữu chỉ số dứt điểm là 100. Chỉ số vô lê lên đến 101 khiến những cú sút của Van Basten TC bóng đi mạnh và hiểm, khiến các thủ môn đối phương phải rất vất vả mới có thể cản phá. Ngoài ra, Van Basten TC có khả năng cứa lòng ZD rất hiểm.

Là mẫu tiền đạo to cao, khả năng tì đè, tranh chấp tốt cùng với việc sở hữu chỉ số đánh đầu lên đến 96 giúp Van Basten TC rất lợi hại trong khả năng không chiến. Chỉ cần một đường tạt cánh từ đồng đội, cầu thủ người Hà Lan sẽ bật cao đánh đầu làm rung mảnh lưới đối phương. Chưa dừng lại ở đó, Van Basten TC còn có khả năng chọn vị trí, chạy chỗ rất tốt khi sở hữu chỉ số AI thông minh khá cao.

Van Nistelrooy TC

Van Nistelrooy TC FIFA Online 4 được đánh giá là mẫu trung phong cắm toàn diện.

Cũng như Van Basten, Van Nistelrooy TC cũng là một tiền đạo người Hà Lan đẳng cấp, toàn diện. Một trong những điểm mạnh lớn nhất của anh là khả năng đánh đầu. Sở hữu chỉ số đánh đầu lên đến 96, tì đè và thăng bằng tốt giúp cầu thủ này tỏ ra cực kỳ lợi hại trong những tình huống không chiến.

Nói về khả năng dứt điểm, Van Nistelrooy TC thực hiện rất tốt. Sở hữu chỉ số dứt điểm lên đến 100 ngay ở lv1 giúp tiền đạo người Hà Lan trở thành “sát thủ” vòng cấm. Những cú dứt điểm trong vòng cấm hay những cú sút xa của Van Nistelrooy TC tỏ ra cực kỳ lợi hại.

Chưa dừng lại ở đó, Van Nistelrooy TC còn có tốc độ rất tốt. Nếu để anh vượt qua, dường như các hậu vệ đối phương sẽ không thể đuổi kịp. Việc sở hữu chỉ số AI thông minh cao giúp Nistelrooy TC chạy chỗ tốt, phản ứng cực kỳ nhanh nhẹn. Anh có mặt đúng lúc, đúng chỗ để nhận đường chuyền của đồng đội và dứt điểm.

Gomez TC

Gomez TC cực kỳ lợi hại ở khả năng đánh đầu.

Trong game FO4, Gomez mùa TC sở hữu chỉ số tổng quát khá khủng, lên đến 94 ngay ở lv1. Anh là một trong những trung phong cắm đẳng cấp, cực kỳ lợi hại khi sở hữu chỉ số đánh đầu, dứt điểm và chọn vị trí đều là 100. Dẫu không sở hữu tốc độ không quá tốt nhưng chàng tiền đạo người Đức lại có khả năng phối hợp ăn ý với các đồng đội. Những đường chuyền ngắn, dài đều được Gomez TC thực hiện khá ổn.

Khả năng giữ bóng của Gomez TC được đánh giá khả ổn. Bên cạnh đó, những tình huống rê bóng, dẫn bóng của chàng cầu thủ người Đức khá tốt, được nhiều người tin dùng.

Lewandowski TC

Lewandowski TC FO4 sở hữu kỹ năng dứt điểm đa dạng.

Lewandowski mùa TC có vẻ khá lép vế so với những siêu tiền đạo như Van Basten TC hay Van Nistelrooy TC. Dẫu vậy, anh vẫn là mẫu trung phong toàn diện và có nhiều điểm mạnh riêng biệt. Khả năng dứt điểm, đánh đầu của tiền đạo người Ba Lan được đánh giá ổn.

Bên cạnh đó, Lewandowski TC còn sở hữu khả năng dứt điểm từ xa khá tốt. Nếu có khoảng trống, người chơi FIFA Online 4 nên mạnh dạn sử dụng những cú sút xa nếu người có bóng là Lewandowski TC. Lực sút của tiền đạo Bayern Munich rất căng, bóng đi mạnh và hiểm khiến nhiều thủ môn bó tay.

Ngoài ra, Lewandowski TC còn sở hữu các chỉ số ẩn như sút xoáy, bấm bóng. Đặc biệt, anh còn rất khó bị chấn thương khi được buff chỉ số ẩn “cứng như thép” khá khủng.

Ibrahimovic TC

Ibrahimovic mùa TC trở nên cực kỳ lợi hại so với các mùa giải trước.

Trong FIFA Online 4, Ibrahimovic TC nặng 84kg, cao 1m92. Một trong những điểm mạnh của anh là có khả năng không chiến, tì đè ấn tượng. Khả năng chọn vị trí tốt, bật nhảy ấn tượng giúp Ibrahimovic TC trở thành một trung phong cắm cực kỳ lợi hại. Chàng cầu thủ người Thụy Điển rất khỏe, có thể đánh bại mọi hậu vệ đối phương ở các tình huống tranh chấp tay đôi. Đặc biệt, Ibrahimovic TC rất khéo léo che chắn bóng, khiến đối phương cảm thấy khó chịu.

Nói về khả năng dứt điểm, Ibrahimovic TC thực hiện rất tốt. Các tình huống dứt điểm từ xa, dứt điểm chéo góc đều được cựu tiền đạo Man Utd thực hiện rất nhuần nhuyễn. Khả năng phối hợp với đồng đội, tốc độ của Ibrahimovic TC được cải thiện khá nhiều so với các mùa giải trước đây.

Kluivert TC

Khả năng đánh đầu của Kluivert TC được đánh giá cao.

Kluivert TC là mẫu tiền đạo sở hữu khả năng dứt điểm toàn diện. Khả năng dứt điểm, đánh đầu, cứa lòng đều được thực hiện khá hoàn hảo. Đặc biệt, anh tỏ ra cực kỳ lợi hại ở những tình huống băng cắt và dứt điểm. Sở hữu chỉ số tốc độ lên đến 95 và tăng tốc 97 giúp Kluivert TC có thể vượt qua hàng phòng ngự đối phương và ghi bàn.

Ngoài ra, cầu thủ này có thể dứt điểm má ngoài khá điêu luyện. Những tình huống chọn vị trí và dứt điểm của Kluivert TC được thực hiện khá điêu luyện.

Crespo TC

Không chiến là điểm mạnh nhất của Crespo TC trong FIFA Online 4.

Nói về Crespo thì không thể không nói đến khả năng đánh đầu. Ở bất kỳ mùa giải nào, chàng tiền đạo người Argentina cũng đều lợi hại trong những tình huống không chiến. Đặc biệt, Crespo mùa TC là một trong những trung phong cắm có khả năng đánh đầu lợi hại nhất FIFA Online 4 khi sở hữu chỉ số đánh đầu là 96, khả năng bật nhảy là 92.

Mandzukic TC

Mandzukic TC FO4 là mẫu tiền đạo cắm đa năng, toàn diện.

Sở hữu chỉ số đánh đầu lên đến 99 giúp Mandzukic TC trở thành một trong những tiền đạo có khả năng đánh đầu tốt nhất FIFA Online 4. Chưa dừng lại ở đó, chàng tiền đạo người Đức còn sở hữu khả năng chạy chỗ và chọn vị trí khá tốt. Tuy vậy, khả năng dứt điểm, rê bóng và chuyền bóng của cầu thủ này lại khá bình thường, không được đánh giá cao.

Crouch TC

Chiều cao 2m01 giúp Crouch TC đánh đầu cực kỳ lợi hại.

Crouch là một trong số ít các cầu thủ có chiều cao trên 2 mét. Trong FIFA Online 4, Crouch TC sở hữu chiều cao 2m01 cùng chỉ số đánh đầu lên đến 97. Chính vì thế, chàng tiền đạo người Anh có thể đánh đầu ghi bàn khá ấn tượng.

Dzeko TC

Dzeko TC FO4 sở hữu chỉ số đánh đầu lên đến 97.

So với các tiền đạo đẳng cấp khác, Dzeko TC khá lép vế. Tuy nhiên, khả năng không chiến của anh khá đáng nể khi sở hữu chỉ số đánh đầu lên đến 97. Nếu ưa dùng lối chơi tạt cánh đánh đầu, bạn có thể sử dụng Dzeko TC ở vị trí cao nhất trên hàng công.

Falcao TC

Không quá to cao nhưng Falcao TC vẫn đánh đầu khá lợi hại.

Dù không sở hữu thể hình lý tưởng, không quá cao to nhưng khả năng đánh đầu của Falcao TC là không hề thua kém bất kỳ tiền đạo cắm nào. Sở hữu chỉ số bật nhảy lên đến 98, chọn vị trí 92 và đánh đầu 96 giúp chàng tiền đạo Colombia trở thành “con hàng” lý tưởng tại trung phong cắm.

Klose TC

Klose TC FO4 khá phù hợp với những người chơi “nghèo” tài chính.

Dẫu sở hữu chỉ số tổng quát không quá cao nhưng vẫn là cầu thủ đánh đầu tốt, phù hợp với người chơi chưa có nền tảng tài chính dồi dào. 

Hữu Thịnh

 

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.