Tốp 5 thủ môn xuất sắc nhất trong FIFA Online 4

Thứ Sáu, ngày 05/04/2019 - 10:52
5 /5 của 1 đánh giá

Tuy không ghi bàn nhưng thủ môn chính là vị trí quan trọng nhất của đội. Trong FIFA Online 4, thủ môn được lập trình với khả năng phản xạ xuất sắc, khả năng ra vào hợp lý và ít mắc sai lầm. Đây là tiền đề quan trọng giúp đội bóng giành chiến thắng. Dưới đây là những thủ môn hay nhất, xuất sắc nhất trong FIFA Online 4.

Tin cùng chuyên mục: 

1. Nick Pope SS18

Nick Pope – một trong những thủ thành được nhiều người sử dụng.

Nick Pope SS18 hiện đang là thủ môn được nhiều người chơi sử dụng trong game . Với khả năng phản xạ tuyệt đỉnh, bắt bóng xuất sắc và phong cách chơi bóng độc đáo giúp Nick Pope được đánh giá là “thủ môn quét”. Ngoài ra, anh có tài ở khả năng phát bóng tốt, chỉ huy hàng phòng ngự làm việc hiệu quả.

Với chiều cao 1m91 và cân nặng gần 80kg, Nick Pope có thể hình khá lý tưởng trong vai trò thủ môn. Nick Pope mùa SS18 được nhiều huấn luyện viên sử dụng. Với khả năng ra vào hợp lý, phản xạ nhanh và sở hữu thân hình rắn chắc, Nick Pope SS18 là sự lựa chọn không hề tồi với các game thủ FIFA Online 4.

2. Begovic SS18

Thủ thành Begovic phiên bản FIFA Online 4.

Begovic ngày càng trưởng thành, khẳng định vị thế vững chắc của mình ở ngoài đời lẫn trong FIFA Online 4. Hiện tại, anh đang là 1 trong những thủ môn được các huấn luyện viên FIFA Online 4 sử dụng nhiều nhất.

Sở hữu kỹ năng bay nhảy và phản xạ tuyệt đỉnh, không khó hiểu khi Begovic được nhiều người tin dùng, đặc biệt là mùa giải SS18. Trấn giữ khung gỗ là Begovic SS18 đem đến nhiều cảm giác an tâm cho người chơi. Khả năng đọc tình huống và ra vào hợp lý của thủ thành người Bosna & Hercegovina là không cần bàn cãi. Ngoài ra, anh còn có khả năng dùng chân tốt.

Sở hữu chiều cao lên tới 1m99 cùng sải tay dài, “cây sào” Begovic là nỗi khiếp sợ với mọi tiền đạo đối phương. Sử dụng Begovic SS18 là điều hoàn toàn hợp lý với những người chơi muốn sở hữu thủ môn “ngon” mà rẻ.

Xem thêm: 

3. Donnarumma SS18

Các thông số của thủ thành “tuổi trẻ tài cao” Donnarumma.

Donnarumma là một trong những thủ môn trẻ tài năng hàng đầu thế giới. Trong FIFA Online 4, chàng thủ môn 20 tuổi trở nên rất lợi hại và được nhiều huấn luyện viên “xài”. Donnarumma sở hữu chiều cao lý tưởng 1m96 hệt như một vận động viên bóng chuyền, anh có đầy đủ phẩm chất tuyệt vời của một thủ môn đẳng cấp.

Donnarumma mùa SS18 rất lợi hại bởi khả năng phản xạ sắc bén. Chưa dừng lại ở đó, chàng thủ môn thuộc biên chế câu lạc bộ AC Milan còn có khả năng chống đỡ những cú cứa lòng khá đỉnh. Sở hữu sải tay dài cùng khả năng ra vào hợp lý, chọn vị trí tốt giúp Donnarumma SS18 trở thành “hòn đá tảng” vững chắc trong khung thành. Nếu muốn sở hữu thủ môn có khả năng bắt “Z + D” bá thì Donnarumma SS18 sẽ là sự lựa chọn không hề tồi.

4. Jack Butland 

Jack Butland SS18 được khá nhiều người chơi FIFA Online 4 tin dùng.

Jack Butland SS18 được nhiều huấn luyện viên tin dùng, nhận định có khả năng “ảo diệu” nhất game FIFA Online 4. Dẫu không sở hữu chỉ số quá cao nhưng Jack Butland SS18 lại có khả năng phản xạ rất hay, bay lượn như “đại bàng” khiến nhiều tiền đạo đối phương cảm thấy chán nản.

Chưa dừng lại ở đó, khả năng chỉ huy hàng phòng ngự và kỹ năng bắt bóng của Jack Butland luôn được đánh giá cao. Anh luôn có mặt đúng lúc, đúng chỗ để có thể giải nguy cho đội nhà. Hạn chế lớn nhất của Jack Butland SS18 là khả năng phát bóng chưa thực sự tốt. Dẫu vậy, độ hót của anh trong FIFA Online 4 chưa bao giờ suy giảm.

Xem thêm: 

5. Lovre Kalinic SS18

Không sở hữu chỉ số quá cao nhưng Lovre Kalinic vẫn được nhiều huấn luyện viên sử dụng.

Lovre Kalinic là thủ thành người Croatia. Tại World Cup 2018, anh hoàn toàn bị lu mờ bởi thủ môn Subasic. Tuy vậy, Kalinic luôn là một cái tên hot trong FIFA Online 4 bởi chiều cao lý tưởng 2m01 cùng khả năng phản xạ nhạy bén. Lovre Kalinic SS18 ngày càng được các huấn luyện viên FIFA Online 4 tin dùng và sử dụng nhiều.

Dẫu không quá xuất sắc như nhiều thủ môn khác nhưng Lovre Kalinic SS18 vẫn được đánh giá là người gác đền khá toàn diện. Và anh hoàn toàn xứng đáng được góp mặt trong danh sách này.

Trên đây là tốp 5 thủ môn xuất sắc nhất trong FIFA Online 4 do chuyên gia tổng hợp và phân tích, giúp quý độc giả có những cái nhìn khách quan nhất.

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.