Top 5 hậu vệ cánh trái (LB) mùa GR hay nhất trong FiFa Online 4

Thứ Tư, ngày 10/04/2019 - 10:20
5 /5 của 1 đánh giá

Dưới đây top 5 hậu vệ cánh trái mùa GR hay nhất, hot nhất trong FIFA Online 4 do bongda365.com tổng hợp được, giúp người chơi tham khảo và có những cái nhìn khách quan nhất.

Tin cùng chuyên mục: 

1. Marcelo GR

Marcelo GR FIFA Online 4 là mẫu hậu vệ cánh có khả năng tấn công điêu luyện.

Không cần bàn cãi nhiều, là một trong những hậu vệ cánh trái có khả năng tấn công rất xuất sắc, không hề thua kém bất kỳ một tiền vệ cánh nào. Trong , Marcelo mùa GR khá toàn diện trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Chàng hậu vệ người Brazil sở hữu thể hình và thể chất không quá to cao, khá phù hợp với mẫu hậu vệ tấn công.

Tốc độ là một trong những điểm mạnh của Marcelo GR, điều này phản ánh khá rõ nét trong các tình huống tấn công biên và bó vào trong hỗ trợ phòng ngự của chàng cầu thủ này. Ngôi sao bóng đá Nam Mỹ có khả năng bứt tốc khá nhanh và diễn ra trong thời gian dài.

Sở hữu chỉ số rê dắt và giữ bóng khéo léo cũng kỹ thuật 5 sao, Marcelo GR khá dẻo dai và gọn gàng trong nhiều tình huống bóng. Anh đi bóng khéo léo và tạt bóng cũng rất ấn tượng, có độ cong và điểm rơi tốt. Khả năng tấn công khá điêu luyện nên Marcelo đặc biệt phù hợp với những ai yêu thích lối chơi kiểm soát bóng, phối hợp đồng đội.

Là mẫu hậu vệ thường xuyên dâng cao tấn công nhưng Marcelo GR cũng giỏi trong việc phòng ngự. Anh di chuyển khá nhanh nhạy, thường xuyên bó vào trong để kèm người và hỗ trợ tối ưu cho các trung vệ. Tuy sở hữu thể lực và thể hình không quá lý tưởng nhưng Marcelo lại có khả năng tranh chấp khá tốt, theo kèm đối thủ khá hay.

Khả năng dứt điểm của Marcelo cũng được nhiều người chơi FIFA Online 4 đánh giá cao. Anh dứt điểm chéo góc khá tốt, bóng đá khá căng và có độ hiểm cao. Hạn chế lớn nhất của Marcelo chính là khả năng không chiến. Với việc chỉ cao 1m78 khiến siêu sao Brazil gặp khó trong nhiều tình huống bật cao đánh đầu.

Là một hậu vệ đẳng cấp, không khó hiểu khi mức lương của Marcelo mùa GR khá cao. Với những người chơi cần đầu tư một hậu vệ đẳng cấp, tấn công giỏi thì mức lương cao thế này cũng chấp nhận được. Vị trí sở trường của Marcelo là hậu vệ cánh trái, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đôn anh lên thi đấu nơi tiền vệ cánh nếu cần.

Xem thêm: 

2. David Alaba GR

David Alaba GR có lối chơi khá tương đồng Marcelo.

Từ FIFA Online 3 cho đến FIFA Online 4, David Alaba luôn là hậu vệ trái khá đẳng cấp. Alaba mùa GR sở hữu sức mạnh bình thường là 74, thăng bằng 88. Anh cao 1m80 và nặng 76 kg. Sở hữu thể hình không quá lý tưởng nhưng cũng như Marcelo, David Alaba có khả năng tấn công rất ấn tượng.

Bên cạnh đó, David Alaba sở hữu thể lực và tốc độ khá tốt. Ngoài ra, anh rê bóng và tạt cánh khá dẻo. Vị trí sở trường của chàng cầu thủ này là hậu vệ cánh trái, tuy nhiên anh cũng có thể chơi tốt ở các vị trí khác như tiền vệ phòng ngự hay tiền vệ cánh trái.

Là một hậu vệ tấn công tốt nhưng không vì thế mà David Alaba phòng ngự kém. Chưa dừng lại ở đó, anh còn mạnh mẽ trong khả năng kèm người, cắt bóng và xoạc bóng khá tốt. Điểm yếu lớn nhất của chàng hậu vệ Bayern Munich chính là chiều cao hạn chế khiến anh đánh mất lợi thế trong những tình huống tranh chấp.

Người chơi FIFA Online 4 hoàn toàn có thể sử dụng chàng cầu thủ này nếu muốn chơi tấn công mãn nhãn, pressing tầm cao.

3. Mendy GR

Mendy GR FIFA Online 4 khá to lớn và mạnh mẽ.

Mendy GR là mẫu cầu thủ khá được ưa chuộng trong FIFA Online 4 bởi anh sở hữu lối chơi tốc độ cùng chiều cao khá lý tưởng. Khả năng tấn công biên của cầu thủ này cũng được đánh giá khá xuất sắc. Anh thường xuyên leo biên, có những pha phối hợp với đồng đội tương đối tốt.

Sở hữu chỉ số tạt cánh lên tới 96, Benjamin Mendy GR là một trong những hậu vệ cánh trái có khả năng tạt cánh hay nhất FIFA Online 4. Có tốc độ tương đối tốt, Mendy thường xuyên có những tình huống chồng biên, phối hợp nhuần nhuyễn với các đồng đội trước khi căng ngang hoặc tạt cánh vào trong, làm khổ hàng phòng ngự đối phương.

Ngoài ra, Mendy là mẫu cầu thủ khá mạnh mẽ trong những tình huống tranh chấp. Thể hình to lớn giúp cầu thủ này “không ngán” bất kỳ tiền đạo nào. Hạn chế lớn nhất của cầu thủ người Pháp đấy chính là khả năng xoay sở chậm chạp và khá vụng về. Có lẽ vì thân hình nặng nề, cồng kềnh so với hậu vệ cánh khiến anh dễ bị các tiền đạo kỹ thuật đối phương vặn sườn và qua người.

4. Lucas Hernandez GR

Lucas Hernandez GR FIFA Online 4 được nhiều người chơi sử dụng.

Lucas Hernandez GR được coi là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất FIFA Online 4. Vị trí sở trường của anh là hậu vệ trái nhưng anh cũng thi đấu khá tròn vai nếu được đẩy vào thi đấu nơi trung vệ. Ở ngoài đời thực, cầu thủ trẻ này sẽ chuyển đến Bayern Munich vào hè năm 2019 với bản hợp đồng có trị giá lên tới 80 triệu Euro.

Chàng cầu thủ 23 tuổi được đánh giá là có khả năng phán đoán tình huống tốt, sở hữu nhãn quan chiến thuật sắc bén. Kỹ năng phòng ngự của anh được đánh giá ổn khi sở hữu chỉ số lấy bóng là 90, xoạc bóng lên đến 92 cùng khả năng cắt bóng là 89. Điểm mạnh nhất của Lucas Hernandez GR chính là tốc độ khi có những pha bức tốc để hỗ trợ tấn công, phối hợp nhuần nhuyễn với các đồng đội.

Dẫu chỉ sở hữu chiều cao 1m82 nhưng Lucas Hernandez GR có khả năng không chiến khá tốt khi sở hữu chỉ số bật nhảy lên đến 91. Ngoài ra, anh còn mạnh mẽ, tạt bóng rất tốt để các tiền đạo đánh đầu. Hạn chế lớn nhất của chàng cầu thủ này đấy chính là khả năng theo kèm đối phương không quá ấn tượng. Dẫu vậy, Lucas Hernandez GR có mức giá khá rẻ, lương thấp nên được nhiều huấn luyện viên FIFA Online 4 tin dùng.

Xem thêm: 

5. Luke Shaw GR

Luke Shaw mùa GR trong FIFA Online 4 có tốc độ khá tốt.

Luke Shaw là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới hiện tại. Anh sở hữu nhiều điểm mạnh như cản phá bóng tốt, thường xuyên xuất hiện ở những điểm nóng để hỗ trợ, bọc lót các đồng đội trên sân. Chưa hết, anh còn có khả năng tắc bóng và xoạc bóng ấn tượng.

Nhanh nhẹn trong phòng ngự, quyết đoán trong tấn công khiến Luke Shaw GR trong FIFA Online 4 được khá nhiều huấn luyện viên tin dùng. Chưa dừng lại ở đó, Luke Shaw GR còn sở hữu tốc độ đáng nể, thường xuyên có những cú tạt bóng khá xoáy giúp các tiền đạo đánh đầu ghi bàn.

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.