Tốp 7 tiền đạo cắm hay nhất FIFA Online 4

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 13:43
4.8 /5 của 2 đánh giá

Ngoài khả năng săn bàn, tiền đạo cắm còn cần biết làm tường, tì đè, thu hút hậu vệ đối phương và hỗ trợ đồng đội ghi bàn. Dưới đây là tốp 10 tiền đạo cắm hay nhất, đẳng cấp nhất trong FIFA Online 4 (không tính cầu thủ ICON).

Xem thêm:

1. Ronaldo TOTY2019

Ronaldo TOTY2019 trong FiFa Online 4

Ronaldo TOTY2019 trong FiFa Online 4

TOTY2019 là mẫu tiền đạo cắm đích thực, được nhiều người chơi sử dụng. Kỹ thuật thượng hạng, sức càn lướt, bức tốc tốt cùng khả năng không chiến tuyệt đỉnh là những điểm mạnh của anh. Không có gì ngạc nhiên khi Ronaldo TOTY2019 được nhiều người chơi tin dùng. Bởi anh là một mẫu cầu thủ toàn diện và gần như không có điểm yếu.

2. Ronaldo De Lima TT

Ronaldo De Lima TT trong FIFA Online 4

“Người ngoài hành tinh” Ronaldo De Lima TT trong FIFA Online 4.

Ronaldo De Lima được ví như người ngoài hành tinh bởi những phẩm chất siêu đẳng của anh. Trong FIFA Online 4, Ronaldo De Lima TT là mẫu tiền đạo cắm “sát thủ” khiến mọi hàng phòng ngự khiếp sợ. Ưu điểm của anh là khả năng dứt điểm như “nã đại bác”. Tốc độ và kỹ thuật của Ronaldo De Lima TT là điều không cần cân đong đo đếm khi khi anh có khả năng vượt qua 4 – 5 hậu vệ cùng lúc.

3. Sergio Aguero GR

Sergio Aguero GR

Sergio Aguero GR phù hợp với lối chơi ban bật, kiểm soát bóng.

là mẫu tiền đạo không mạnh về không chiến, thể hình nhỏ con nhưng lại khá nhanh nhẹn và khéo léo. Tuy nhiên, ở mùa GR thì Aguero lại mạnh về khả năng xử lý bóng. Chàng ngôi sao người Argentina cho thấy khả năng xử lý kỹ thuật khá nhanh khiến hậu vệ đối phương không kịp xoay sở.

Chưa dừng lại ở đó, Sergio Aguero GR sở hữu khả năng dứt điểm bằng Z + D khá xuất sắc. Những cú cứa lòng của anh có độ chính xác khá cao, bóng đi cong và vô cùng khó chịu. Ngoài ra, tiền đạo này còn có khả năng dứt điểm đa dạng. Đây là mẫu cầu thủ rất phù hợp với những người chơi thường xuyên sử dụng lối chơi bóng ngắn, ban bật kiểm soát bóng nhuần nhuyễn.

4. Henry TT

Henry TT

Henry TT trong FiFa Online 4

Henry mùa TT là phiên bản nâng cấp đáng sợ so với mùa NHD. Có thể nói, Henry TT được tạo ra để chuyên đá ST, y như thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Barca hay Arsenal. Khả năng dứt điểm điêu luyện, chạy chỗ thông minh và sở hữu tốc độ “nhanh như gió” là điểm mạnh của cầu thủ này.

Nếu người chơi thường xuyên sử dụng Z + D thì Henry TT là sự lựa chọn xứng đáng. Chân phải hay chân trái của Henry TT đều “rất ngoan”, cứa lòng cực kỳ đẳng cấp. Chàng cầu thủ người Pháp rất phù hợp với lối chơi ban bật hoặc lối chơi QW. Đơn giản, Henry TT bắt QW rất dính.

5. Balotelli GR

Balotelli GR

Tiền đạo lắm tài nhiều tật mùa GR khá lợi hại trong FIFA Online 4.

Balotelli là mẫu tiền đạo cắm to cao, chắc người. Trong FIFA Online 4, Balotelli mùa GR được nhiều người chơi yêu thích, Tốc độ, khả năng dốc bóng và các tình huống xâm nhập vòng cấm của Balotelli GR rất linh hoạt. Ở các tình huống 1 vs 1, Balotelli GR dễ dàng loại bỏ hậu vệ để băng lên dứt điểm.

Sở hữu chiều cao và sức mạnh thể hình lý tưởng nên Balotelli GR hoàn toàn có lợi trong những tình huống tranh chấp tay đôi và khả năng tì đè. Điểm yếu của chàng tiền đạo này là khả năng xoay sở chậm chạp, tốc độ đi bóng chậm.

6. Crespo TT

Crespo TT

Crespo TT là mẫu tiền đạo lý tưởng được nhiều người sử dụng.

Bạn cần một tiền đạo cắm đẳng cấp, sở hữu khả năng càn lướt tốt thì Crespo TT là sự lựa chọn chính xác. Bởi đây là mẫu tiền đạo lì lợm, có khả năng chịu đòn hay nhất ở thời điểm hiện tại. Dẫu không phải là mẫu cầu thủ thiên về kỹ thuật nhưng khả năng đi bóng của Crespo TT được đánh giá khá tốt.

Dẫu vậy, điểm yếu của tiền đạo này đấy chính là dứt điểm chưa thực sự hiểm. Khả năng chạy chỗ, chọn vị trí trong vòng cấm tương đối kém.

7. Shevchenko TT

Shevchenko TT

Shevchenko TT sở hữu tốc độ “khủng”.

Shevchenko TT là mẫu tiền đạo cắm mà nhiều người chơi muốn sở hữu. “Linh dương Đông Âu” sở hữu tốc độ chạy quá “khủng”, có thể vượt qua 2 – 3 hậu vệ một cách dễ dàng. Ngoài ra, các kỹ năng khác như dứt điểm, chuyền bóng hay tỳ đè của cầu thủ này tương đối ổn.

Hạn chế lớn nhất của cầu thủ này là di chuyển không bóng hơi tối. Ngoài ra, khả năng không chiến của anh cũng bình thường, không có gì đặc biệt.

Trên đây là tốp 7 tiền đạo cắm hay nhất FIFA Online 4 do chuyên gia phân tích, chọn lọc để tư vấn cho người chơi.

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.