Văn Hậu bị báo giới Indonesia “hạ thấp” sức cạnh tranh ở châu Âu

Chủ Nhật, ngày 05/01/2020 - 20:20
5 /5 của 1 đánh giá

Truyền thông Indonesia cho rằng Văn Hậu không có cơ hội cạnh tranh vị trí thi đấu ở SC Heerenveen cũng như môi trường bóng đá châu Âu.

Sau SEA Games 30, hậu vệ Đoàn Văn Hậu là mục tiêu công kích của truyền thông Indonesia. Mới đây, báo giới xứ vạn đảo tiếp tục khẳng định hậu vệ người Việt Nam không đủ khả năng cạnh tranh ở châu Âu.

Cụ thể, tờ Indo Sport cho rằng Văn Hậu sẽ phải gắn bó với băng ghế dự bị tại CLB SC Heerenveen cũng như sẽ sớm bị đội bóng Hà Lan thanh lý hợp đồng.

“Một số nguồn tin khẳng định hậu vệ Đoàn Văn Hậu của Việt Nam sẽ không được CLB Heerenveen của Hà Lan kéo dài hợp đồng. Thông tin này được xác nhận bởi một ký giả Hà Lan là Arjen de Boer. Ông ra khẳng định Văn Hậu khó phát triển ở Heerenveen”

Báo Indonesia cho rằng Văn Hậu không đủ sức cạnh trang tại châu Âu

“Văn Hậu không thể hiện được gì ở Heerenveen. Vì CĐV gọi tên cậu ta, HLV Johnny Jansen mới để cậu ta vào sân vài phút. Nếu Văn Hậu thực sự giỏi, cậu ta sẽ được đá chính”

“Nên nhớ, vị trí hậu vệ trái được ưu tiên cho Sherel Floranus và Lucas Woudenberg. Đừng quên những gì tôi nói hôm nay: Văn Hậu sẽ không còn là cầu thủ Heerenveen từ mùa tới”, báo Indonesia dẫn lời cây viết người Hà Lan”.

Bên cạnh đó, Indo Sport tái khẳng định Văn Hậu sẽ không có cơ hội ở Hà Lan cũng như châu Âu.

Văn Hậu sẽ cải thiện nhiều chất lượng trong các buổi tập khi giao tiếp được với HLV và đồng đội

“Văn Hậu dường như sẽ trở lại Hà Nội FC – đội bóng ở Việt Nam của cậu ta vào cuối mùa này. Văn Hậu đá cho Heerenveen dưới dạng cho mượn. Không phải bất khả thi để Văn Hậu được ở lại Heerenveen, nếu cậu ta thích nghi nhanh chóng từ giờ đến hết mùa”

“Nhưng nhìn những bình luận của phóng viên Hà Lan hay HLV của Heerenveen, có thể thấy Văn Hậu không chiếm được suất đá chính. Điều đó cho thấy Văn Hậu không đủ khả năng cạnh tranh ở châu Âu”, cây viết của Indo Sport cho biết.

Hiện tại, Văn Hậu không thể hội quân cùng U23 Việt Nam để tham dự VCK U23 châu Á 2020 do SC Heerenveen từ chối nhả quân. 

Xem thêm: Văn Hậu có buổi tập đầu tiên trong năm 2020 giữa thời tiết xấu

Đình Thi  

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.