Văn Hậu sắp có cơ hội chạm trán huyền thoại Nhật Bản – Keisuke Honda

Thứ Sáu, ngày 08/11/2019 - 08:58
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ người Thái Bình hiện đang thi đấu tại Hà Lan sắp có cơ hội được đối đầu với một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của thế hệ bóng đá Nhật Bản – Keisuke Honda.

Vừa qua, tiền vệ kỳ cựu của bóng đá xứ sở hoa anh đào – Keisuke Honda đã chính thức gia nhập đội bóng thuộc giải vô địch quốc gia Hà Lan – Vitese theo một bản hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải năm nay.

Câu lạc bộ Vitese mới đây cũng đã lên tiếng xác nhận điều này.

Trước khi gia nhập đội bóng này, Honda từng chơi cho câu lạc bộ Melbourne Victory ở giải vô địch quốc gia Australia và đã tập luyện cùng Vitese vào khoảng thời gian cuối tháng 10 trước khi chính thức ký hợp đồng với đại diện của Eredivisie.

Hiện tại, tiền vệ người Nhật Bản đang hoàn thành nốt các thủ tục về giấy phép lao động và dự kiến sẽ có màn chào sân với Vitese sau khi kết thúc đợt triệu tập đội tuyển quốc gia tới đây.

Keisuke Honda chính thức gia nhập Vitese

Hà Lan cũng không phải là một điểm đến quá lạ lẫm với Honda khi anh đã từng có một quãng thời gian ngắn chơi bóng cho câu lạc bộ VVV-Venlo vào năm 2008.

Việc Honda trở lại với giải vô địch quốc gia Hà Lan cũng đồng nghĩa hậu vệ của ĐT Việt Nam – Đoàn Văn Hậu sẽ có cơ hội được chạm trán với huyền thoại của bóng đá Châu Á này. 

Cho dù chưa có lần ra sân cho đội 1 của SC Heerenveen thế nhưng cơ hội vẫn đang ở trước mắt Văn Hậu nếu như cầu thủ gốc Thái Bình vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp và cố gắng trong các buổi tập cũng như những lần ra sân cho đội dự bị.

HLV Johnny Jansen cũng cho biết sẽ cân nhắc sử dụng Văn Hậu trước quãng nghỉ vào cuối năm.

Vào ngày 30/11 tới, Vitese sẽ đón tiếp SC Heerenveen và nếu Văn Hậu được ra sân, gần như chắc chắn anh sẽ được thi đấu trước Keisuke Honda.

Xem thêm Sao Việt xuất ngoại cập nhật

Quốc Khánh

Bình luận bài viết