VFF yêu cầu di chuyển 40 quả bóng xích tại sân Mỹ Đình để đổi phong thủy?

Thứ Năm, ngày 06/12/2018 - 11:09
5 /5 của 1 đánh giá

Vào đêm ngày (5/12), khoảng 40 quả bóng xích bê tông tại sân Mỹ Đình đã được di chuyển. Vào sáng ngày hôm nay (6/12), lãnh đạo sân Mỹ Đình xác nhận Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã yêu cầu di chuyển số bóng xích này.

Tham khảo thêm:

Vào sáng nay 6/12, nhiều người không phải bất ngờ khi thấy số bóng xích bê tông tại sân Mỹ Đình đã biến mất. Theo xác nhận của lãnh đạo sân Mỹ Đình số bóng xích trên được di chuyển ngay trong đêm qua (5/12) và hiện số bóng xích này đã được di chuyển đi nơi khác.

Khoảng 40 quả bóng xích tại SVĐ Mỹ Đình đã được di chuyển

“Liên đoàn Bóng đá Việt Nam có yêu cầu di chuyển số bóng xích này đi nơi khác. Chúng tôi đã hoàn thành công việc này trong đêm qua”, lãnh đạo Sân vận động quốc gia Mỹ Đình cho biết.

Yêu cầu của VFF khiến nhiều cổ động viên không khỏi tò mò. Nhiều NHM bóng đá Việt Nam cho rằng quyết định của VFF có phần mang mục đích phong thủy để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về trước ĐT Philippines vào tối nay (6/12) trên SVĐ Mỹ Đình.

Di chuyển ngay trong đêm, trước khi trận đấu gặp Philippines diễn ra

Một vị CĐV sống gần sân Mỹ Đình nêu quan điểm: “Bóng xích quanh sân Mỹ Đình là bóng chết, tù túng và không tạo ra năng lượng. Đội bóng thân yêu của chúng ta đi “đánh” thiên hạ thì thắng, nhưng về sân nhà lịch sử ghi nhận trên sân Mỹ Đình với các trận loại trực tiếp chỉ hòa và thua.”

Một CĐV khác lại cho hay: “Ủng hộ việc làm này! Hoàn toàn có cơ sở khoa học chứ không phải mê tín vì bản thân mình khi học hành bết bát kéo dài cũng thay đổi hướng bàn học để tạo tâm lí phấn khởi, hay khi thấy cuộc sống bế tắc mình đổi số điện thoại để tạo cảm hứng mới.”

Liệu việc di chuyển bóng xích có mang yếu tố phong thủy?

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng thắng hay thua là do thực lực của ĐT Việt Nam. Các yêu tố bên ngoài chỉ là lý do để biện minh cho những kết quả không như mong đợi.

Về phía VFF chưa xác nhận lý do di chuyển số bóng xích trên, tuy nhiên theo phần lớn phỏng đoán của người hâm mộ đó là mục đích thay đổi phong thủy.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.