Vượt mặt Sampdoria, Torino đã chính thức sở hữu Zaza

Thứ Bảy, ngày 18/08/2018 - 21:05
5 /5 của 1 đánh giá

Torino đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền đạo Simone Zaza, cầu thủ trước đó thuộc biên chế CLB Valencia.

Zaza đã chính thức gia nhập Torino với một bản hợp đồng cho mượn trị giá 14 triệu Euro cộng điều khoản mua đứt sau một năm.

Tuyển thủ người Italia tưởng chừng đã hoàn tất những bước cuối cùng gia nhập CLB Sampdoria vào hôm qua, nhưng đến những phút cuối cùng, Torino đã vượt mặt đội bóng thành Genoa để có thể sở hữu Zaza.

Juventus Simone Zaza Torino Sampdoria Valencia
Trang chủ của Torino đưa thông báo chính thức về Zaza

Cầu thủ 27 tuổi này đã có những lời tâm sự khi chính thức là người của Torino: “Tôi rất hạnh phúc và muốn gửi lời cảm ơn đến chủ tịch CLB, ông Cairo và Torino vì đã tạo cơ hội cho tôi thực hiện giấc mơ trở lại quê hương Italia.”

“Đó là điều bản thân tôi luôn mong muốn trong thời gian vừa qua và hiện tại nó đã trở thành hiện thực. Ưu tiên số một của tôi thời điểm hiện tại là tập trung vào luyện tập ngay lập tức và cống hiến được thật nhiều cho bóng đá nơi đây.”

Chủ tịch Cairo cho biết: “Zaza là một trong những tiền đạo tài năng nhất trong thế hệ của bóng đá Italia thời điểm hiện tại. Anh ấy mang trong mình sức chiến đấu rất lớn và tinh thần nhiệt huyết.”

“Anh ấy sẽ được chào đón ở đây và sẽ trở thành một phần không thể thiếu của đội bóng”.

Juventus Simone Zaza Torino Sampdoria Valencia
Chủ tịch Cairo của Torino

Zaza đã từng chơi tại Serie A cho Juventus trước khi được đem cho West Ham và Valencia mượn. Kết thúc mùa giải 2016/17, anh chính thức là người của Valencia. Anh đã có được 53 trận ra sân trong màu áo đội chủ sân Mestalla và ghi được 19 bàn thắng trên tất cả các đấu trường.

> Xem thêm: Người hùng nước Nga Cheryshev trở lại Valencia

Đặng Phong

Bình luận bài viết