Bạn muốn tắt quảng cáo?

Eden Hazard bực tức với đồng đội trong trận thua trước Tottenham

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 17:16
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Bỉ đã tỏ ra không hài lòng với hậu vệ Marcos Alonso trong trận thua trước Tottenham Hotspur tại Carabao Cup và hình ảnh này nhanh chóng được người hâm mộ phát hiện và ghi lại.

Tham khảo thêm:

Chelsea đã phải nhận trận thua với tỷ số tối thiểu trên sân Wembley trước Tottenham ở lượt đi bán kết mùa giải này. Khi không có Alvaro Morata trong đội, Eden Hazard một lần nữa được giao trọng trách dẫn dắt hàng công của Arsenal tuy nhiên anh không để lại bất kỳ dấu ấn nào.

Các vệ tinh xung quanh anh như Willian, Kante hay Ross Barkley cũng đều không thể hỗ trợ được nhiều và Chelsea đành ngậm ngùi rời sân cùng một thất bại.

Hazard và các đồng đội bất lực và nhận thất bại trước Tottenham

Trong hiệp 2, một khoảnh khắc giận dữ của Eden Hazard với người đồng đội Marcos Alonso đã được ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội Twitter. Không chỉ đơn thuần là một tình huống thiếu hiểu ý, các fan của Chelsea còn cho rằng Hazard đang không muốn chơi cạnh Alonso trong đội hình.

Ở tình huống bóng đó Alonso đã có ý định chuyển cho Hazard nhưng tiền vệ người Bỉ không bứt lên, đường trả ngược lại của hậu vệ người Tây Ban Nha sau đó đã vô tình gây khó cho số 10 của Chelsea và anh tỏ ra bực tức sau khi mất bóng.

Tình huống khiến Hazard bực tức với Marcos Alonso ở trận đấu vừa qua

Pha bóng này cho thấy còn rất nhiều vấn đề mà huấn luyện viên Maurizio Sarri cần phải cải thiện cho The Blues. Không chỉ tấn công không hiệu quả mà nội bộ Chelsea dường như cũng đang gặp vấn đề và nếu không được giải quyết nhanh chóng thì giai đoạn lượt về này sẽ rất cam go với đội bóng thành London.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?