Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mất Duy Mạnh, thầy Park lấy ai thay thế

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 11:09
5/5 của 1 đánh giá

Tham khảo thêm: Đội tuyển Việt Nam nhận tin dữ từ Duy Mạnh sau cuộc chiến với Iran Đội tuyển Việt Nam di chuyển sang Al Ain sẵn sàng quyết chiến với Yemen Toàn thắng 2 loạt trận đầu tiên, HLV Iraq lên tiếng nhận định cơ hội của ĐT Việt Nam trước ĐT Yemen …

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu với Iran, Duy Mạnh có tình huống cản người không bóng với tiền đạo vào sân thay người bên phía Iran là Karim Ansarifard để ngăn cản một pha phản công nguy hiểm của đội bạn.

Điều đó khiến cho cầu thủ Việt Nam phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Muhammad Taqi. Và đây chính là chiếc thẻ vàng thứ 2 Duy Mạnh phải nhận trong 2 trận đấu liên tiếp. Trước đó trung vệ sinh năm 1996 đã phải nhận thẻ vàng trong trận ra quân với Iraq.

Duy Mạnh sẽ vắng mặt trong trận đấu với Yemen vì án treo giò

Điều này đồng nghĩa với việc Duy Mạnh sẽ bị treo giò trong trận đấu với Yemen. Trước trận đấu có tính chất quyết định đến tấm vé đi tiếp lại mất đi trung vệ số 1, HLV Park Hang Seo sẽ rất đau đầu để tìm phương án thay thế.

Hiện tại, ông thầy người Hàn đang có trong tay 3 sự lựa chọn là Nguyễn Thành Chung, và Hồ Tấn Tài.

Trong 3 cái tên trên, Tấn Tài được đánh giá thấp hơn 2 người còn đội do chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Trong khi đó Thành Chung, Văn Hậu đã rất quen với cách làm việc và sử dụng con người của thầy Park trong các giải đấu.

Nhiều khả năng Thành Chung sẽ được sử dụng để thay thế cho Duy Mạnh

Trước Asian Cup, Thành Chung đã được sử dụng và thể hiện khá tốt trong các trận giao hữu. Cầu thủ người Tuyên Quang từng được thử ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự. Tuy nhiên đến Asian Cup, mới là người được chọn.

Và có lẽ với việc Duy Mạnh bị treo giò thì Thành Chung sẽ được trao cơ hội ở vị trí trung vệ giữa trong khi Ngọc Hải được trả về cánh trái và Tiến Dũng ở bên cánh phải.

Tuy vậy sở trường củ lại là vị trí trung vệ giữa còn Tiến Dũng thường hay nhất khi đá thuận chân và như vậy cũng có khả năng Văn Hậu được nhằm cho vị trí trung vệ trái. Nếu trường hợp này xảy ra, Hồng Duy sẽ thay Văn Hậu ở vị trí hậu vệ biên.

Dù có rất nhiều dự đoán và lựa chọn nhưng thời điểm này vị trí của Duy Mạnh vẫn đang bỏ ngỏ. Và HLV Park Hang Seo đang tiếp tục những thử nghiệm cho đến khi trận đấu bắt đầu.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?