Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa trở lại, De Bruyne đã tiếp tục đối mặt nguy cơ nghỉ dài hạn

Thứ Sáu, ngày 02/11/2018 - 07:14
5/5 của 1 đánh giá

Dù vừa mới trở lại thi đấu vào cuối tháng 10 vừa qua, song tiền vệ của Manchester City, Kevin De Bruyne tiếp tục phải đối mặt nguy cơ nghỉ dài hạn vì chấn thương mới gặp phải ở trận đấu với Fulham rạng sáng nay.

Xem thêm:

Ở chiến thắng 2-0 mà The Citizens giành được trước Fulham tại rạng sáng nay, niềm vui đã không trọn vẹn với đoàn quân của HLV Pep Guardiola khi mà De Bruyne tái phát chấn thương đầu gối sau pha va chạm với Timothy Fosu – Mensah bên phía đối thủ.

Tình huống đó khiến cho cầu thủ người Bỉ phải tập tễnh rời sân ở phút 86 đồng thời làm các cổ động viên Man xanh vô cùng lo lắng. Ngay sau khi được thay ra, De Bruyne đã có những buổi kiểm tra y tế để xem xét mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

De Bruyne mới trở lại sau chấn thương

Chia sẻ trước báo giới về tình hình hiện tại về cậu học trò cưng, cho biết: “Tôi không rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương này ra sao, và chúng ta sẽ phải chờ đợi kết luận từ đội ngũ y tế. Dĩ nhiên, cậu ấy là cầu thủ quan trọng với chúng tôi. De Bruyne đã có những màn trình diễn ấn tượng trước Shakhtar Donestk và cả Fulham hôm nay. Hy vọng chấn thương này không quá nghiêm trọng”.

Trước đó, tiền vệ người Bỉ từng làm khán giả trong 10 trận đấu của Man City sau khi dính chấn thương dây chằng đầu gối phải. Giờ đây, anh tiếp tục gặp vấn đề với đầu gối trái. Nếu cầu thủ này tiếp tục vắng mặt, đây chắc chắn sẽ là mất mác không nhỏ cho HLV Guardiola khi mà mùa giải chuẩn bị bước vào giai đoạn căng thẳng.

Song anh tiếp tục đối mặt nguy cơ nghỉ dài hạn vì chấn thương mới nhất

Ngoài De Bruyne, một nhân tố khác của The Citizens cũng đang dính chấn thương là . Đây đều là các cầu thủ thi đấu sáng tạo và kĩ thuật. Với tình hình hiện tại, khả năng bộ đôi này vắng mặt ở vào cuối tuần là khá lớn.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?