2 sao Việt Nam bất ngờ bị kiểm tra doping sau trận hòa U23 UAE

Thứ Bảy, ngày 11/01/2020 - 10:30
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa của U23 Việt Nam trước U23 UAE, 2 sao đội bóng đã bất ngờ bị kiểm tra doping. Thực tế, một trong hai cái tên này còn khiến fan hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng vì “được” ban tổ chức giải đấu lựa chọn.

Ở trận ra quân , U23 Việt Nam đã có trận đấu tương đối khó khăn trước U23 UAE. Phải rất vất vả, chúng ta mới có thể giành được 1 điểm, qua đó phá dớp toàn thua tại giải đấu này trong các trận ra quân.

Sau màn so tài với đại diện Tây Á, 2 cầu thủ của U23 Việt Nam đã bị ban tổ chức gọi đi kiểm tra doping. Đây là thủ tục bắt buộc và có 2 cái tên được bốc thăm ngẫu nhiên để thực hiện việc này. Vì thế, rất bất ngờ khi những gương mặt “lọt” vào danh sách nói trên đều không phải là các ngôi sao thi đấu quá ấn tượng hoặc thậm chí là không tạo ra dấu ấn gì nổi bật.

>> Xem thêm:  

Cụ thể, không phải Quang Hải, Tiến Dũng hay Tiến Linh được ban tổ chức lựa chọn mà 2 cái tên trong đội hình U23 Việt Nam phải đi kiểm tra doping là Lê Ngọc Bảo cùng Nguyễn Hữu Thắng.

U23 Việt Nam có 2 cầu thủ phải đi kiểm tra doping

Với Ngọc Bảo, trung vệ U23 Việt Nam thi đấu trọn vẹn 90 phút trong cuộc so tài vừa qua gặp U23 UAE. Trong khi đó, Hữu Thắng còn không được HLV Park Hang Seo tung vào sân, tuy nhiên, do bốc thăm ngẫu nhiên nên cầu thủ này vẫn phải đi kiểm tra doping sau trận bất chấp việc anh không thi đấu.

Thực tế, các giải đấu của AFC đều có thủ tục kiểm tra doping bắt buộc. Còn nhớ ở giải U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam vào tới chung kết, đá 3 trận knock-out đều kéo dài 120 phút và các cầu thủ cũng đã quen với thủ tục này.

Một trong số đó là Lê Ngọc Bảo

Ở trận ra quân với U23 UAE, những ngôi sao của U23 Việt Nam đều thi đấu tương đối nỗ lực song chúng ta, đặc biệt là các cầu thủ nơi hàng phòng ngự vẫn thiếu đi một chút sự tập trung và nhiều lần khiến fan hâm mộ thót tim.

Dẫu sao, 1 điểm ngày ra quân là kết quả chấp nhận được. Hy vọng rằng, trong cuộc chạm trán U23 Jordan vào ngày 13/1 tới, U23 Việt Nam sẽ thi đấu xuất sắc để có chiến thắng đầu tiên tại vòng chung kết châu Á 2020, qua đó rộng cửa giành vé vào vòng tứ kết giải đấu.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.