U23 Việt Nam hòa chật vật, HLV Park Hang Seo vẫn gây ấn tượng

Thứ Bảy, ngày 11/01/2020 - 09:39
5 /5 của 1 đánh giá

U23 Việt Nam đã có trận hòa tương đối gian nan trước U23 UAE trong ngày ra quân tại vòng chung kết U23 châu Á. Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn gây ấn tượng với hành động đẹp sau cuộc so tài diễn ra vào chiều tối ngày 10/1.

U23 Việt Nam đã mở đầu hành trình tại bằng trận hòa tương đối gian nan trước U23 UAE. Đây là cuộc so tài mà chúng ta chưa thể hiện được những gì hay nhất và xứng đáng với tư cách của nhà đương kim á quân giải đấu, song 1 điểm ở ngày ra quân cũng có thể coi là kết quả chấp nhận được với thầy trò Park Hang Seo.

Dù U23 Việt Nam không thể giành được trọn vẹn 3 điểm song vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn gây ấn tượng mạnh với hành động đẹp sau trận đấu. Cụ thể, khi tiếng còi kết thúc màn so tài nói trên vang lên, thầy Park ngoài việc ra bắt tay người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến cũng không quên thực hiện “nghi lễ” ấy với các vị vua áo đen điều khiển trận đấu này.

>> Xem thêm:  

Không chỉ bắt tay, HLV Park Hang Seo còn bày tỏ sự hài lòng về cách kiểm soát các tình huống trên sân mà những trọng tài thực hiện. Điều ấy được thể hiện trên khuôn mặt thân thiện của vị chiến lược gia xứ kim chi.

HLV Park Hang Seo bắt tay các trọng tài cùng gương mặt thân thiện

Ở trận đấu gặp U23 UAE, U23 Việt Nam đã thoát thua sau khi trọng tài xem lại tình huống bằng công nghệ VAR. Trước đó, vị vua áo đen người Singapore quyết định cho đại dại diện Tây Á hưởng quá 11m khi Tấn Sinh phạm lỗi với đối thủ. Tuy nhiên, xem lại từ hệ thống VAR, ông đã thay đổi và chỉ tay ra chấm đá phạt gần vòng cấm thay vì một quả penalty.

Rõ ràng, U23 Việt Nam đã có trận đấu tương đối vất vả trước U23 UAE. Chúng ta vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa trong 2 trận đấu còn lại gặp Jordan cũng như Triều Tiên để nuôi hy vọng giành vé vào tứ kết. Bản thân HLV Park Hang Seo cũng bày tỏ sự hài lòng với 1 điểm mới giành được khi ông khẳng định:

Điều đó giúp ông ghi điểm trong mắt fan hâm mộ

“Ngay từ đầu, chúng tôi đã xác định đây là một trận đấu khó khăn. Các cầu thủ chịu áp lực khi đây là trận đấu đầu tiên của chúng tôi ở một giải đấu lớn. Ngay từ đầu, chúng tôi đã xác định đây là một trận đấu khó khăn. Các cầu thủ chịu áp lực khi đây là trận đấu đầu tiên của chúng tôi ở một giải đấu lớn. 1 điểm là kết quả chấp nhận được”, thầy Park nhấn mạnh.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.