Bị ngó lơ, Công Phượng vẫn chưa tội bằng… “Messi Hàn Quốc”

Thứ Bảy, ngày 28/09/2019 - 19:34
5 /5 của 1 đánh giá

Công Phượng tiếp tục vắng mặt ở trận đấu sắp tới tại CLB Sint-Truidense. Dẫu vậy, tình cảnh của chân sút xứ Nghệ vẫn chưa đen đủi bằng “Messi Hàn Quốc” – Lee Seung Woo.

Đêm nay (28/9), Sint-Truidense STVV sẽ tiếp đón Genk ở vòng 9 giải VĐQG Bỉ. Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Công Phương tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của “Chim hoàng yến”, đánh dấu lần thứ 4 vắng mặt ở đội hình CLB. Tuy nhiên, tình cảnh của chân sút 24 tuổi vẫn còn khá hơn “Messi Hàn Quốc” – Lee Seung Woo.

Theo đó, Lee Seung Woo cũng không được đăng ký ở vòng đấu này, qua đó đạt dấu mốc 5 lần “vô hình”, nhiều hơn Công Phượng. Trước trận cúp Quốc gia Bỉ cách đây một tuần, một CĐV Hàn Quốc đã vào Fanpage của Sint-Truidense than thở:

“Các bạn Việt Nam chê Công Phượng 3 trận liên tiếp không được đăng kí đá Jupiler Pro League (thời điểm đó mới 3 trận) nhưng dù sao cậu ta còn được đăng kí dự bị ở cúp Quốc gia. Còn Lee Seung-woo của chúng tôi đến Bỉ cả tháng rồi chưa thấy tên đâu cả!”.

công phượng
“Messi Hàn Quốc” 5 lần không được đăng ký thi đấu, nhiều hơn Công Phượng 1 lần

Ban đầu có những ý kiến cho rằng Lee Seung Woo gặp trục trặc giấy tờ. Dẫu vậy, chứng kiến những buổi tập của Messi Hàn Quốc, nhà vô địch ASIAD 18 và vốn trưởng thành từ lò Barcelona, báo chí Hàn Quốc cho rằng ngôi sao trẻ xứ sở kim chi đang vấp phải sự cạnh tranh quá khốc liệt, khiến anh chưa có cơ hội nào để chứng tỏ bản thân ở STVV.

Về Công Phượng, dù đã được góp mặt ở danh sách tham dự trận đấu với OH Leuven tại cúp quốc gia Bỉ diễn ra vào giữa tuần, song chân sút xứ Nghệ vẫn không được HLV Marc Brys sử dụng bất cứ một phút nào. Điều này khiến cho nhiều CĐV Việt Nam thất vọng và để lại nhiều bình luận gay gắt trên fanpage CLB, mong tiền vệ thuộc biên chế HAGL sớm trở lại V-League để được ra sân nhiều hơn.

Đình Thi

Bình luận bài viết