Bồ cũ Neymar tự tin khoe ngực khủng trong thời gian tự cách ly

Thứ Năm, ngày 02/04/2020 - 16:47
3.4 /5 của 5 đánh giá

Soraja Vucelic – bồ cũ của tiền đạo Neymar đã không ngại khoe “điểm mạnh” trên cơ thể là vòng một siêu khủng bằng clip tập luyện trong thời gian tự cách ly tại nhà. Biết đâu sau những hình ảnh nóng bỏng này cầu thủ PSG lại nổi hương quay trở lại với cựu người mẫu Playboy này?

Soraja Vucelic được biết đến với vai trò là một cựu người mẫu Playboy nổi tiếng với vòng một siêu khủng. Cô bén duyên với nghề người mẫu từ khá sớm, khi mới chỉ 19 tuổi và đến nay người đẹp vẫn nhận được rất nhiều những lời đề nghị chụp quảng cáo sản phẩm.

Năm 2014, Soraja Vucelic công khai mối quan hệ với Neymar – cầu thủ thuộc biên chế CLB PSG. Cô nàng được cho là người đẹp có vòng một khủng nhất mà Neymar từng hẹn hò dù gương mặt của Soraja Vucelic không được đánh giá cao cho lắm.

Hiện tại hai người đã đường ai nấy đi thế nhưng cuộc sống cá nhân của cô nàng vẫn dược người hâm mộ đặc biệt chú ý. Soraja Vucelic hiện đang theo học ngành tâm lý học tại Khoa Triết của trường Đại học Belgrade ở thủ đô Serbia. Có lẽ cô đã tính tới chuyện chuyển hướng sang một ngành nghề khác khi tuổi đời người mẫu với cô đã không còn nhiều.

>>> Xem thêm: Fan nữ ngực khủng náo loạn chung kết C1 2018/2019 giờ ra sao?

Mới đây trong thời gian tự cách ly, bồ cũ của tiền đạo Neymar đã không ngại khoe “điểm mạnh” trên cơ thể là vòng một siêu khủng bằng clip tập luyện lên trang Instagram cá nhân.

Bồ cũ Neymar tự tin khoe ngực khủng trong thời gian tự cách ly

Trong đoạn clip này, cô người yêu cũ của Neymar đã cho máy quay thẳng và rất gần vào “vòng 1 siêu to” của mình khiến nhiều fan rất thích thú, đặc biệt là những fan nam giới. Việc cả thế giới đang phải ở nhà phòng dịch thì một đoạn clip của người đẹp cũng đủ để fan cảm thấy nôn nao.

Xem thêm những hình ảnh nóng bỏng của Soraja Vucelic: 

 Phong Trần

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.