Ngắm vẻ đẹp mộng mơ của nữ sinh 10x Lê Thị Diệp

Thứ Tư, ngày 21/10/2020 - 15:40
3.1 /5 của 14 đánh giá

Trong những ngày qua hình ảnh về một cô nữ sinh xinh đẹp được cư dân mạng truyền tay nhau trên các hội nhóm về sắc đẹp. Theo tìm hiểu, cô gái khiến các anh chàng phải say đắm có tên Lê Thị Diệp.

Lê Thị Diệp (sinh năm 2004), hiện đang là học sinh cấp 3 tại Thanh Hóa được nhận xét rằng có nét đẹp vô cùng cuốn hút. Trong những ngày qua cô nàng nhận được rất nhiều lượt theo dõi từ cộng đồng mạng nhờ những bức ảnh xinh đẹp, trong sáng đúng chất tuổi học trò.

Ban đầu, cô bạn chỉ muốn khoe một vài hình ảnh kỷ niệm tuổi thanh xuân vào nhóm để giao lưu và kết bạn cùng mọi người. Không ngờ những bức ảnh của Diệp lại nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Kể từ đó, trang cá nhân facebook của cô nhận được đông đảo lượt theo dõi và tương tác. Được nhiều người biết đến, cô nàng 16 tuổi ban đầu cảm thấy khá bất ngờ và có chút bỡ ngỡ.

Tuy nhiên sau này khi đã quen, Diệp cảm thấy mình may mắn vì được mọi người quan tâm. Nhưng cô bạn khẳng định sẽ không để những yếu tố tác động trên MXH làm xao nhoãng việc học tập.

Thậm chí cô nàng còn được nhận xét là có nét đẹp lai Hàn Quốc, Lê Thị Diệp chỉ cười và nói rằng bố mẹ mình đều là người Việt Nam. Diệp cũng hiếm khi để tâm quá nhiều đến những lời nói không hay, và luôn hoàn thiện bản thân để ngày càng tốt lên.

Quan điểm sống của cô gái Thanh Hóa là sống cho thực tại và cố gắng cho tương lai. Hình tượng em muốn hướng đến trong công việc này là đa phong cách nhiều màu sắc và Diệp luôn cố gắng trau dồi bản thân nhiều hơn.

Diệp đã định hướng sẵn tương lai cho mình là du học tại Hàn Quốc. Tại đây cô bạn sẽ được tiếp xúc với môi trường giáo dục mới, giúp Diệp hoàn thiện bản thân và có khả năng tự lập nhiều hơn. Đó chắc hẳn là một sự lựa chọn khá táo bạo của một cô nàng lứa tuổi 16 khi lựa chọn ngã rẽ cuộc đời mình từ khi còn khá sớm.

>>> Xem thêm: Chân dung hot girl 9x điển hình cho hình ảnh người phụ nữ hiện đại

Là một cô gái có thân hình mảnh khảnh, dịu dàng nhưng ít ai biết Diệp lại là người yêu thích môn thể thao mạnh mẽ boxing. Cô bạn muốn phá vỡ quan niệm chỉ có con trai mới có thể thích chơi những môn thể thao mạnh bạo.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Ngắm vẻ đẹp cá tính của hot TikToker Hằng Hương

10-10-2020

Trong cộng đồng Tik Tok, Nguyễn Hằng Hương không phải là cái tên quá xa lạ với hơn 1 triệu người theo dõi. Để có được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng đến vậy, bên cạnh khả năng sáng tạo, bắt trend, cô nàng còn sở hữu vẻ đẹp cá tính.

Emy Dung, từ cô gái bị chê thừa cân đến “nữ thần” vạn người mê

05-10-2020

Emy Dung, cô bạn từng rất tự ti về bản thân với số cân nặng quá khổ giờ đây đã trở thành người đẹp có nhan sắc và body cực phẩm. Không chỉ dừng lại ở đó, hiện tại hot girl sinh năm 1998 còn có lối đi riêng cho sự nghiệp của mình khiến nhiều người phải nể phục.