10X lai Việt – Trung thay đổi thế nào sau 2 năm gây bão với bức ảnh cổ vũ U23 Việt Nam?

Thứ Năm, ngày 05/11/2020 - 15:57
2.9 /5 của 22 đánh giá

Đinh Triệu Đoan Nghi từng gây bão cộng đồng mạng với bức ảnh cổ vũ U23 Việt Nam vào năm 2018. 2 năm kể từ ngày nhận được nhiều sự quan tâm, giờ đây cuộc sống của cô nàng đã thay đổi khá nhiều.

Vào năm 2018, Đinh Triệu Đoan Nghi khiến cộng đồng mạng Việt Nam phải sôi sục với bức ảnh cổ vũ U23 Việt Nam. Hình ảnh của cô nàng được chia sẻ trên các diễn đàn mạng thu hút sự chú ý. Nhiều người đăng tải bức ảnh với mong muốn tìm kiếm danh tính cô gái này.

Ở thời điểm đó cô nàng mới chỉ 16 tuổi và là học sinh lớp 11, trường THPT thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp. Chỉ sau một bức hình, Đoan Nghi vô cùng bất ngờ vì được nhiều người tìm kiếm và chia sẻ. Bởi đây là khoảnh khắc cô chụp cách đây nửa năm khi đi cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam. Việc hình ảnh cá nhân bất ngờ được chia sẻ trên mạng khiến cuộc sống của nữ sinh có chút xáo trộn.

2 năm kể từ ngày nhận được nhiều sự quan tâm, giờ đây cuộc sống của cô nàng đã thay đổi khá nhiều. Hiện tại cô bạn sinh năm 2002 đang theo đuổi con đương kinh doanh và mẫu ảnh. Ngoài ra Đoan Nghi còn theo học thẩm mỹ làm đẹp.

Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng, vào tháng 5/2020 Đoan Nghi lại tiếp tục khiến CĐM phải điên đảo với bộ ảnh áo dài trắng tinh khôi trước khi chia tay mái trường cấp ba.

Thậm chí hình ảnh của Đoan Nghi còn xuất hiện trên nhiều trang báo của Trung Quốc. Vẫn giữ cho mình nét đẹp truyền thống, mặc áo dài trắng tinh khôi thế nhưng những đường cong cơ thể tuyệt mỹ của cô mới là thứ thu hút người ngắm nhìn.

Sở dĩ Đoan Nghi gây ấn tượng với báo Trung Quốc đến vậy bởi vì cô nàng mang trong mình hai dòng máu Việt – Trung khi bố là người Việt Nam còn mẹ là người gốc Trung.

Trên trang cá nhân của mình, Đoan Nghi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống thường ngày của cô.

Có thể thấy, Đoan Nghi là một cô gái trẻ trung, năng động, trong trang phục nào cô nàng cũng toát lên được sự hấp dẫn “chết người”. Trong tương lai cô bạn sẽ tiếp tục theo đuổi con đường mà mình đã chọn là làm đẹp và thời trang.

Quan điểm sống của Đoan Nghi cũng rất rõ ràng: “Mình là phụ nữ nên quan niệm sống của mình là không nên quá phụ thuộc vào đàn ông, xinh đẹp thì phải đi kèm với thành công”

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Ngắm vẻ đẹp cá tính của hot TikToker Hằng Hương

10-10-2020

Trong cộng đồng Tik Tok, Nguyễn Hằng Hương không phải là cái tên quá xa lạ với hơn 1 triệu người theo dõi. Để có được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng đến vậy, bên cạnh khả năng sáng tạo, bắt trend, cô nàng còn sở hữu vẻ đẹp cá tính.

Emy Dung, từ cô gái bị chê thừa cân đến “nữ thần” vạn người mê

05-10-2020

Emy Dung, cô bạn từng rất tự ti về bản thân với số cân nặng quá khổ giờ đây đã trở thành người đẹp có nhan sắc và body cực phẩm. Không chỉ dừng lại ở đó, hiện tại hot girl sinh năm 1998 còn có lối đi riêng cho sự nghiệp của mình khiến nhiều người phải nể phục.