Ngắm loạt ảnh lôi cuốn của người đẹp phòng gym Thanh Huyền

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 15:50
2.8 /5 của 22 đánh giá

Nguyễn Thanh Huyền gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi gương mặt khả ái cùng thân hình nóng bỏng. Để duy trì được ngoại hình xinh đẹp như hiện tại, cô bạn phải duy trì chế độ tập luyện và ăn uống khoa học.

Nguyễn Thanh Huyền (sinh năm 1996) hay còn được cộng đồng mạng biết đến với cái tên Mi Hoang. Người đẹp hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Công việc hiện tại của Thanh Huyền là một y tá. Tuy nhiên, cô bạn Hà Thành được mọi người biết đến nhiều hơn với vai trò là một “hot girl phòng gym” xinh đẹp và quyến rũ.

Thanh Huyền chia sẻ bản thân đã theo gym được hơn 1 năm. Trong khoảng thời gian này, cô bạn đã thay đổi rất nhiều về mặt hình thể và sức khỏe.

“Bản thân mình theo gym được hơn 1 năm nay. Phải thừa nhận rằng bộ môn này không chỉ giúp mình có một thân hình lý tưởng, một tinh thần thoải mái và đặc biệt là một sức khỏe dẻo dai.”

Nhờ chăm chỉ tập luyện mà số đo 3 vòng của Thanh Huyền đã được cải thiện đáng kể (88-63-90, cân nặng 47kg).

“Dù cải thiện rất nhiều về vóc dáng cũng như sức khỏe tuy nhiên trong thời gian tới mình sẽ phấn đấu hơn nữa để đạt được những mục tiêu mới cho bản thân.”

Phong cách ăn mặc cũng là điểm cộng của cô nàng sinh năm 1996 này. Thanh Huyền thường chọn cho mình những bộ trang phục năng động nhưng cũng không kém phần sexy quyến rũ.

Trên trang cá nhân có hơn 28.000 người theo dõi, Thanh Huyền thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ pha chút thanh lịch, mộng mơ. Những hình ảnh của người đẹp 24 tuổi nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ với Bóng Đá 365, Thanh Huyền cũng có riêng cho mình một thần tượng trong bóng đá. Cristiano Ronaldo là cầu thủ mà cô nàng mến mộ nhất.

“Dù không quá am hiểu về bóng đá tuy nhiên mình cũng có thần tượng cho riêng mình. Ronaldo là người mình mến mộ nhất không chỉ bởi tài năng của anh ấy mà còn bởi tinh thần tập luyện và ý chí sắt đá của CR7”

>>> Xem thêm: Diễm Quỳnh khéo lên đồ cực xinh, tôn dáng đầy năng lượng

Chia sẻ thêm về dự định trong tương lai, ngoài công việc chính Thanh Huyền dự định thử sức với lĩnh vực kinh doanh.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Ngắm vẻ đẹp cá tính của hot TikToker Hằng Hương

10-10-2020

Trong cộng đồng Tik Tok, Nguyễn Hằng Hương không phải là cái tên quá xa lạ với hơn 1 triệu người theo dõi. Để có được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng đến vậy, bên cạnh khả năng sáng tạo, bắt trend, cô nàng còn sở hữu vẻ đẹp cá tính.

Emy Dung, từ cô gái bị chê thừa cân đến “nữ thần” vạn người mê

05-10-2020

Emy Dung, cô bạn từng rất tự ti về bản thân với số cân nặng quá khổ giờ đây đã trở thành người đẹp có nhan sắc và body cực phẩm. Không chỉ dừng lại ở đó, hiện tại hot girl sinh năm 1998 còn có lối đi riêng cho sự nghiệp của mình khiến nhiều người phải nể phục.