Hot girl Hà Thành với giấc mơ có thật tại trường Sân khấu Điện ảnh

Thứ Năm, ngày 15/10/2020 - 16:23
2.7 /5 của 9 đánh giá

Nguyễn Quỳnh Trang đang bắt đầu hành trình theo đuổi con đường nghệ thuật với thành công đầu tiên là đỗ vào trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Nguyễn Quỳnh Trang sinh năm 2002 là cô bạn có ngoại hình xinh đẹp và body nóng bỏng. Với năng khiếu ca hát, nhảy múa và diễn xuất từ nhỏ, Quỳnh Trang đã tự định hướng cho mình đi theo con đường nghệ thuật.

Mong ước lớn nhất của cô bạn sinh năm 2002 từ khi học phổ thông là thi đỗ vào trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội để bắt đầu hành trình theo đuổi đam mê. Những nỗ lực của Trang đã được đền đáp xứng đáng khi cô bạn vinh dự là một trong 40 người thi đỗ vào trường, thuộc K40. Ở kỳ thi vừa rồi, Quỳnh Trang đã đánh bại cả nghìn thí sinh để hiện thực hóa giấc mơ.

“Em vô cùng tự hào và vinh dự khi những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình được đền đáp. Đây là bước đầu cho hành trình theo đuổi đam mê của em. Tại nơi này, em sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình cũng như bạn bè”, Quỳnh Trang chia sẻ.

Nói về Quỳnh Trang, cô bạn sở hữu gương mặt xinh đẹp với những đường nét lai Tây như mũi cao, làn môi cong gợi cảm. Không chỉ xinh đẹp, Quỳnh Trang còn sở hữu thân hình quyến rũ vạn người mê. Nhờ lợi thế đó, cô nàng có thể sáng tạo nhiều phong cách mix đồ khác nhau.

Trên trang cá nhân với hơn 32.000 người theo dõi, Quỳnh Trang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp khiến cộng đồng mạng điêu đứng. Những bức ảnh của cô bạn luôn được cộng đồng mang quan tâm, dành nhiều lời khen ngợi có cánh. Quỳnh Trang trở thành KOL với thu nhập ổn định giúp cô có thể tự chủ về kinh tế ở tuổi 18.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, ngoài theo đuổi con đường nghệ thuật Quỳnh Trang muốn thử sức với cả kinh doanh. Theo cô bạn người phụ nữ hiện đại là người luôn tự chủ về kinh tế, có thể giúp được gia đình từ khi trưởng thành thay vì dựa vào một ai đó.

Nổi bật trên mạng xã hội tuy nhiên ít ai biết rằng Quỳnh Trang cũng là một fan hâm mộ đặc biệt của đội tuyển Việt Nam. Theo chia sẻ, cô bạn sinh năm 2002 yêu quý tất cả những tuyển thủ và HLV Park Hang Seo thay vì thần tượng một cầu thủ nào đó.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.

Emy Dung, từ cô gái bị chê thừa cân đến “nữ thần” vạn người mê

05-10-2020

Emy Dung, cô bạn từng rất tự ti về bản thân với số cân nặng quá khổ giờ đây đã trở thành người đẹp có nhan sắc và body cực phẩm. Không chỉ dừng lại ở đó, hiện tại hot girl sinh năm 1998 còn có lối đi riêng cho sự nghiệp của mình khiến nhiều người phải nể phục.