Diễm Quỳnh khéo lên đồ cực xinh, tôn dáng đầy năng lượng

Thứ Ba, ngày 27/10/2020 - 15:53
3.2 /5 của 11 đánh giá

Có những cô nàng ngay từ lần gặp đầu tiên đã gây thiện cảm với người đối diện bằng vẻ đẹp cuốn hút, nụ cười thân thiện và luôn tràn đầy năng lượng và Diễm Quỳnh là một cô gái như vậy.

Diễm Quỳnh sinh năm 2001 hay còn được mọi người biết đến với cái tên Quỳnh Khánh. Người đẹp hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Cô nàng gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi nét đẹp trẻ trung, nụ cười thân thiện và phong cách ăn mặc cực kỳ ấn tượng. Phải thừa nhận rằng, sau khi chiêm ngưỡng dung nhan của cô nàng thì mới hiểu tại sao đa phần các chàngtrai đều bị chinh phục ngay từ những ấn tượng đầu tiên. Làn da trắng sữa, mịn màng cùng gương mặt đẹp chuẩn, nhưng trên hết, cô nàng cũng rất biết cách ăn mặc, tạo dáng làm tôn nên những nét đẹp của mình.

Ở Diễm Quỳnh toát lên vẻ đẹp tràn đầy năng lượng của cô gái 19-20 tuổi, độ tuổi đẹp nhất của người con gái. Theo chia sẻ, cô nàng luôn lấy những điều tích cực trong cuộc sống để làm động lực làm việc mỗi ngày. Những chuyện buồn rồi cũng sẽ qua đi, phía trước Quỳnh là cả một tương lai tươi sáng đang chờ đợi. Vậy nên cứ lạc quan bước tiếp.

Nếu có tìm đến trang cá nhân của cô nàng, chắc hẳn nhiều người cũng sẽ chẳng thấy ngạc nhiên khi hiện tại Diễm Quỳnh đang có khá nhiều lượng theo dõi. Điều này cũng dễ hiểu, khi cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tràn lên đồ cực xinh, tôn dáng đầy năng lượng.

Chẳng cần ăn mặc quá hở hang để khoe cơ thể như những hot girl hiện nay, từng đó cũng đủ để Diễm Quỳnh làm ngây ngất người đối diện.

Hiện tại Quỳnh đang làm công việc Makeup tại Hà Nội. Đây cũng là lợi thế cực lớn cho cô nàng trong việc tự làm đẹp cho bản thân và cả những người xung quanh.

Theo chia sẻ công việc này mang đến cho cô nhiều niềm vui, tuy nguồn thu nhập không nhiều nhưng cũng đủ để cô chi trả cho cuộc sống bản thân, không cần phụ thuộc quá nhiều vào sự trợ giúp của bố mẹ.

Trong tương lai, Quỳnh mong muốn sẽ mở được một cửa hàng makeup cho riêng mình. Hiện tại cô vẫn tiếp tục phát triển, nỗ lực không ngừng nghĩ về công việc để làm sao mang đến cho mọi người những thứ mới mẻ hơn từ chính bản thân cô. Đồng thời, cô cũng mong muốn học hỏi được nhiều kinh nghiệm ở các bậc anh chị cùng ngành.

>>> Xem thêm: Đi hỗ trợ đồng bào miền Trung, hot girl 9x được khen là “bông hoa vùng lũ”

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Ngắm vẻ đẹp cá tính của hot TikToker Hằng Hương

10-10-2020

Trong cộng đồng Tik Tok, Nguyễn Hằng Hương không phải là cái tên quá xa lạ với hơn 1 triệu người theo dõi. Để có được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng đến vậy, bên cạnh khả năng sáng tạo, bắt trend, cô nàng còn sở hữu vẻ đẹp cá tính.

Emy Dung, từ cô gái bị chê thừa cân đến “nữ thần” vạn người mê

05-10-2020

Emy Dung, cô bạn từng rất tự ti về bản thân với số cân nặng quá khổ giờ đây đã trở thành người đẹp có nhan sắc và body cực phẩm. Không chỉ dừng lại ở đó, hiện tại hot girl sinh năm 1998 còn có lối đi riêng cho sự nghiệp của mình khiến nhiều người phải nể phục.