Vẻ đẹp hút hồn của nữ sinh viên trường Văn Hóa thần tượng Công Vinh

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 15:44
3.1 /5 của 12 đánh giá

Phạm Khánh Chi đã và đang khiến bao chàng trai phải nhung nhớ và thường xuất hiện trên các fanpage lớn, nhỏ. Liên hệ với cô bạn xinh đẹp này, được biết Công Vinh là thần tượng lớn của Khánh Chi.

Phạm Khánh Chi sinh năm 2002 còn được bạn bè biết đến với biệt danh Chi Ất. Cô bạn hiện tại đang học chuyên ngành Chính sách văn hoá và Quản lý nghệ thuật, trường Đại học Văn hoá Hà Nội.

Cô bạn gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, được nhiều người biết đến khi làm người mẫu ảnh, diễn viên và qua những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội.

Sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng chẳng kém gì siêu mẫu, cô nàng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhờ những tấm hình xinh đẹp, trang Facebook cá nhân của Khánh Chi có đến hơn 30.000 người theo dõi. Thậm chí cô nàng còn sở hữu một fanpage riêng.

Liên hệ với cô gái xinh đẹp này, Khánh Chi tiết lộ bản thân dù không quá am hiểu về bóng đá nhưng cũng có thần tượng cho riêng mình. Cựu danh thủ Lê Công Vinh chính là người mà cô cảm thấy ngưỡng mộ nhất.

Dù không có nhiều cơ hội theo dõi cựu tuyển thủ đội tuyển Việt Nam thi đấu thời đỉnh cao nhưng tuy nhiên theo dõi những hoạt động từ thiện và cuộc sống của Công Vinh là điều cô cảm thấy ngưỡng mộ.

“Trên sân khấu và sân cỏ, cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh là hai cái tên nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Thêm vào đó, cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc cùng cô công chúa nhỏ càng khiến cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.”, Khánh Chi chia sẻ.

“Sau ánh hào quang nổi tiếng, về lại với cuộc sống thường ngày, Thủy Tiên - Công Vinh được nhiều người yêu mến bởi cả hai đều tích cực tổ chức các hoạt động từ thiện.”

Nói thêm về Khánh Chi, điểm nổi bật trên gương mặt của cô nàng là làn da trắng, đôi mắt "hút hồn", sống mũi cao cùng đôi môi quyến rũ.

Sở thích của Khánh Chi là ăn uống, học hỏi mọi người và đặc biệt là rất thích chụp ảnh. Chia sẻ về quan điểm sống của bản thân mình, cô nàng cho rằng: "Tất cả hoặc không gì cả."

Trong tương lai, Khánh Chi vẫn muốn thử sức với lĩnh vực nghệ thuật nhưng đồng thời cũng làm tốt việc học tập trên ghế giảng đường.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Ngắm vẻ đẹp cá tính của hot TikToker Hằng Hương

10-10-2020

Trong cộng đồng Tik Tok, Nguyễn Hằng Hương không phải là cái tên quá xa lạ với hơn 1 triệu người theo dõi. Để có được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng đến vậy, bên cạnh khả năng sáng tạo, bắt trend, cô nàng còn sở hữu vẻ đẹp cá tính.

Emy Dung, từ cô gái bị chê thừa cân đến “nữ thần” vạn người mê

05-10-2020

Emy Dung, cô bạn từng rất tự ti về bản thân với số cân nặng quá khổ giờ đây đã trở thành người đẹp có nhan sắc và body cực phẩm. Không chỉ dừng lại ở đó, hiện tại hot girl sinh năm 1998 còn có lối đi riêng cho sự nghiệp của mình khiến nhiều người phải nể phục.