Lưu giữ tuổi 17, Thùy Trang “vô tình” làm CĐM điên đảo

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 11:48
2.9 /5 của 23 đánh giá

Thùy Trang – nữ sinh 17 tuổi gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp và thân hình hoàn hảo của người con gái mới lớn.

Trong những ngày qua, cư dân mạng điên đảo với hình ảnh một cô gái xinh đẹp được truyền tay trên các hội nhóm về sắc đẹp. Theo tìm hiểu người đẹp này tên là Lê Thị Thùy Trang thường được mọi người biết đến với cái tên Triệu Linh Trang.

Thùy Trang chia sẻ ban đầu cô bạn chỉ muốn chụp ảnh để lưu giữ tuổi thanh xuân, giữ lại hình ảnh đẹp nhất ở tuổi 17. Tuy nhiên Trang không ngờ lại được bạn bè và cư dân mạng ủng hộ nhiệt tình đến vậy.

Rồi chỉ sau thời gian ngắn, Trang nhận được rất nhiều lượt theo dõi và lời kết bạn. Ban đầu chưa quen, cô bạn cảm thấy không tự nhiên tuy nhiên sau một thời gian Trang cũng dần quen và cảm thấy vui vì được mọi người ủng hộ nhiều đến vậy.

Thùy Trang hiện tại đang là học sinh cấp 3 tại một trường tại Hà Nội. Bên cạnh thời gian trên ghế nhà trường, cô bạn còn tự kiếm thêm thu nhập cho bản thân bằng việc làm mẫu ảnh, diễn viên tự do và KOLs.

Những công việc này không chỉ giúp Thùy Trang thỏa mãn đam mê chụp ảnh của bản thân mà còn giúp cô nàng tự chủ về kinh tế, trong khi các bạn đồng trang lứa vẫn phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn trợ cấp từ gia đình.

Phong cách ăn mặc cũng là điểm cộng với cô bạn 17 tuổi. Thùy Trang thường lựa chọn cho mình những bộ trang phục sexy, quyến rũ nhưng đồng thời cũng phải hợp với hoàn cảnh, không quá hở hang, phản cảm.

>>> Xem thêm: Vẻ đẹp hút hồn của nữ sinh viên trường Văn Hóa thần tượng Công Vinh

Theo chia sẻ, sở thích lớn nhất của Trang là được ăn những món ngon. Dù ăn rất nhiều nhưng cô bạn vẫn giữ được phom dáng khiến bạn bè đôi khi phải ganh tỵ

.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Thùy Trang khẳng định sẽ phấn đấu trở thành một lập trình viên. Song song với công việc này, cô bạn vẫn tiếp tục theo đuổi công việc mẫu ảnh, diễn viên.

“Ước mơ của mình là trở thành một lập trình viên và mình đang phấn đấu để đạt được ước mơ đó. Về công việc mẫu ảnh, diễn viên mình vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi song song, sẵn sàng thử sức bản thân nếu có cơ hội”

 

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Ngắm vẻ đẹp cá tính của hot TikToker Hằng Hương

10-10-2020

Trong cộng đồng Tik Tok, Nguyễn Hằng Hương không phải là cái tên quá xa lạ với hơn 1 triệu người theo dõi. Để có được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng đến vậy, bên cạnh khả năng sáng tạo, bắt trend, cô nàng còn sở hữu vẻ đẹp cá tính.

Emy Dung, từ cô gái bị chê thừa cân đến “nữ thần” vạn người mê

05-10-2020

Emy Dung, cô bạn từng rất tự ti về bản thân với số cân nặng quá khổ giờ đây đã trở thành người đẹp có nhan sắc và body cực phẩm. Không chỉ dừng lại ở đó, hiện tại hot girl sinh năm 1998 còn có lối đi riêng cho sự nghiệp của mình khiến nhiều người phải nể phục.