Chân dung hot girl 9x điển hình cho hình ảnh người phụ nữ hiện đại

Thứ Hai, ngày 19/10/2020 - 15:44
2.6 /5 của 17 đánh giá

Hoàng Ngọc Ánh không chỉ gây nổi bật bởi vẻ ngoài xinh đẹp như hot girl mà còn khiến người khác ngưỡng mộ bởi tài kinh doanh, có lối đi riêng cho mình khi còn rất trẻ.

Hoàng Ngọc Ánh (sinh năm 1998), người đẹp hiện tại đang sinh sống và làm việc tại TP. Hà Nội. Cô nàng 22 tuổi gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn chẳng thua kém gì những hot girl đình đám cùng thân hình nóng bỏng (90-62-95, chiều cao 1m70) vạn người mê. Với gương mặt V-line, cô nàng gốc Yên Bái nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Vẻ đẹp cuốn hút của Hoàng Ngọc Ánh

Hoàng Ngọc Ánh đang theo đuổi đường kinh doanh mỹ phẩm và đã đạt được những thành công nhất định. Sinh ra trong một gia đình cơ bản nhưng vẫn tự lập kinh doanh từ khi còn rất trẻ, sau nhiều lần kinh doanh thất bại nhưng bằng nghị lực, đến nay Ngọc Ánh đã xây dựng cho mình một hãng mỹ phẩm riêng.

Hoàng Ngọc Ánh chính là hình ảnh điển hình của một người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp đi đôi với trí tuệ, quyến rũ nhưng cũng độc lập về tài chính. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài, tinh thần cầu tiến của cô nàng 22 tuổi cũng là điều khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Theo chia sẻ Ngọc Ánh thích làm đẹp và tất nhiên, kinh doanh online là điều mà cô chưa từng nghĩ đến. Dù trong quá trình đang đi học, cô gái này đã bắt đầu tập tành kinh doanh được 2 năm từ thời sinh viên.

Sau nhiều lần thất bại nhưng tích lũy được những kinh nghiệm quý báu cho bản thân. Đến nay Ngọc Ánh có thể tự tin dù ở môi trường nào cũng có thể phát huy được năng lực.

Nói về sở thích với các môn thể thao, Ngọc Ánh chia sẻ để có được thân hình như hiện tại cô nàng phải chăm chỉ tập luyện Yoga mỗi ngày. Ngoài ra, kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học cũng là chìa khóa giúp Ngọc Ánh luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới.

>>> Xem thêm: Gặp gỡ nữ streamer xinh đẹp đến từ Thái Bình

“Yoga là môn thể thao mình đang theo đuổi. Đây là môn thể thao giúp mình có thân hình dẻo dai, một sức khỏe tốt và một tinh thần phấn chấn. Ngoài ra chế độ ăn uống hợp lý và sinh hoạt khoa học giúp mình duy trì được vóc dáng”

 

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.

Emy Dung, từ cô gái bị chê thừa cân đến “nữ thần” vạn người mê

05-10-2020

Emy Dung, cô bạn từng rất tự ti về bản thân với số cân nặng quá khổ giờ đây đã trở thành người đẹp có nhan sắc và body cực phẩm. Không chỉ dừng lại ở đó, hiện tại hot girl sinh năm 1998 còn có lối đi riêng cho sự nghiệp của mình khiến nhiều người phải nể phục.