Chìm đắm trong bộ ảnh thần thái của hot girl Hiền Trần

Thứ Năm, ngày 29/10/2020 - 16:09
2.9 /5 của 26 đánh giá

Trần Ngọc Hiền – người đẹp sở hữu thần thái quý phái gây ấn tượng với người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên.

Trần Ngọc Hiền sinh năm 1999 hay còn được biết đến với cái tên ngắn gọn Hiền Trần. Người đẹp quê Nam Định nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Hiện tại cô bạn đang là sinh viên tại một trường đại học tại thủ đô. Bên cạnh thời gian ngồi trên ghế giảng đường đại học, Hiền Trần còn có công việc làm thêm khá mới lạ, đó là cộng tác viên cho công ty bán và cho thuê du thuyền.

Trong khi bạn bè cùng trang lứa đang phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn trợ cấp từ gia đình thì Hiền đã mang về thu nhập cho bản thân, trang trải cho cuộc sống. Công việc của người đẹp 21 tuổi dù không quá dư giả nhưng cũng đủ giúp Hiền tự chủ về kinh tế.

Hiền Trần gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi thần thái sang chảnh. Thần thái, nhan sắc của girl xinh này thực sự khiến người ta không thể rời mắt ngay cả trong những bức ảnh đời thường.

Với ngoại hình sáng cùng gu thời trang tinh tế, cô nàng trở thành "hình mẫu" bắt chước của nhiều tín đồ mặc xinh - chụp chất. Bên cạnh việc sở hữu một phó nháy "có tâm" cô nàng còn có những bí kíp tạo dáng để có bức hình lung linh như ý.

Với Background xịn xò, váy vóc phù hợp, Hiền Trần có những tấm ảnh cực chất. Bạn có thể học tập cô nàng này ở những góc nghiêng, những thế chụp tôn dáng và độ sang chảnh.

Để duy trì được vóc dáng như hiện tại, Hiền Trần cũng đặc biệt quan tâm đến các hoạt động thể thao trong đó có boxing. Đây là môn thể thao giúp nâng cao sức khỏe đồng thời giảm đáng kể lượng mỡ trong cơ thể. Hơn nữa môn thể thao này cũng khá mạnh mẽ phù hợp với cá tính của cô bạn.

Nổi bật trên MXH nhưng ít ai biết rằng HIền cũng là một fan hâm mộ của bóng đá. Đội bóng cô bạn thần tượng là Bayern Munich – nhà đương kim vô địch Champions League. Dù không có nhiều thời gian theo dõi tuy nhiên nếu đội bóng này có những trận đấu vào khung giờ đẹp, Hiền vẫn dành thời gian quan tâm theo dõi.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Hiền Trần tiết lộ: “Bản thân mình có khá nhiều dự định. Có lúc thử sức với nghệ thuật trong vai trò diễn viên nhưng song song với điều đó lại muốn mình là một người kinh doanh ở một lĩnh vực nào đó, ví dụ như lĩnh vực về du thuyền đang làm.”

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Ngắm vẻ đẹp cá tính của hot TikToker Hằng Hương

10-10-2020

Trong cộng đồng Tik Tok, Nguyễn Hằng Hương không phải là cái tên quá xa lạ với hơn 1 triệu người theo dõi. Để có được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng đến vậy, bên cạnh khả năng sáng tạo, bắt trend, cô nàng còn sở hữu vẻ đẹp cá tính.

Emy Dung, từ cô gái bị chê thừa cân đến “nữ thần” vạn người mê

05-10-2020

Emy Dung, cô bạn từng rất tự ti về bản thân với số cân nặng quá khổ giờ đây đã trở thành người đẹp có nhan sắc và body cực phẩm. Không chỉ dừng lại ở đó, hiện tại hot girl sinh năm 1998 còn có lối đi riêng cho sự nghiệp của mình khiến nhiều người phải nể phục.