Ngắm cặp cân dài miên man của 9x xinh đẹp quê Nam Định

Thứ Năm, ngày 22/10/2020 - 15:51
3.5 /5 của 24 đánh giá

Hồng Nhung – cô bạn xinh đẹp gây ấn tượng bởi cặp chân dài miên man chẳng khác gì siêu mẫu. Không chỉ xinh đẹp, cô còn là người vô cùng tài giỏi.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp khuôn mặt mà hot girl 9X có tên là Hồng Nhung còn khiến người nhìn phải lác mắt với đôi chân dài miên man của mình.

Hồng Nhung - cô nàng 9x gây ấn tượng với cộng đồng mạng

Hồng Nhung dù không sở hữu chiều cao quá ấn tượng (1m66) nhưng gây ấn tượng bởi vẻ thon thả nuột nà. Những hình ảnh khoe chân dài hút mắt của cô nàng nhận được vô số lời khen 'có cánh' từ cộng đồng mạng như 'tuyệt mỹ'.

Cô bạn cũng rất biết cách chọn các tư thế chụp và góc chụp khoe điểm mạnh cơ thể. Những trang phục như quần sooc, váy body, chân váy cũng được Hồng Nhung thường xuyên lựa chọn. Chính những điều đó làm người đẹp này gây ấn tượng với cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu Hồng Nhung có quê gốc tại Nam Định nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, cô nàng sinh năm 1999 còn là một người vô cùng tài giỏi ở độ tuổi.

Hồng Nhung đang thử sức ở rất nhiều lĩnh vực như bảo hiểm nhân thọ, spa, kinh doanh online… Là một người năng động, cô bạn luôn muốn thử thách bản thân ở những môi trường khác nhau.

Quan điểm sống của người đẹp 21 tuổi này cũng rất rõ ràng: “Hãy hạnh phúc, hạnh phúc của bạn quan trọng, cảm xúc của bạn quan trọng, cuộc sống của bạn quan trọng, bạn quan trọng. Bạn là đặc biệt và độc đáo. Đừng bao giờ quên điều đó!”

Chia sẻ với Bóng Đá 365, Hồng Nhung cũng là một người yêu thích thể thao, trong đó có võ. Đây là môn thể thao cô yêu thích từ nhỏ bởi nó giúp chúng ta có một sức khỏe tốt, dẻo dai và quan trọng có thể phòng vệ mỗi khi cần thiết.

>>> Xem thêm: Ngắm vẻ đẹp mộng mơ của nữ sinh 10x Lê Thị Diệp

Về thần tượng trong bóng đá, Cristiano Ronaldo là cầu thủ mà Hồng Nhung mến mộ nhất. Siêu sao người Bồ Đào Nha là mẫu người đáng để học hỏi với nghị lực phi thường và một tinh thần thép. Ronaldo là cầu thủ tài năng nhờ quá trình tập luyện gian khổ và không bao giờ bỏ cuộc.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Ngắm vẻ đẹp cá tính của hot TikToker Hằng Hương

10-10-2020

Trong cộng đồng Tik Tok, Nguyễn Hằng Hương không phải là cái tên quá xa lạ với hơn 1 triệu người theo dõi. Để có được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng đến vậy, bên cạnh khả năng sáng tạo, bắt trend, cô nàng còn sở hữu vẻ đẹp cá tính.

Emy Dung, từ cô gái bị chê thừa cân đến “nữ thần” vạn người mê

05-10-2020

Emy Dung, cô bạn từng rất tự ti về bản thân với số cân nặng quá khổ giờ đây đã trở thành người đẹp có nhan sắc và body cực phẩm. Không chỉ dừng lại ở đó, hiện tại hot girl sinh năm 1998 còn có lối đi riêng cho sự nghiệp của mình khiến nhiều người phải nể phục.