Đi hỗ trợ đồng bào miền Trung, hot girl 9x được khen là “bông hoa vùng lũ”

Thứ Hai, ngày 26/10/2020 - 15:58
2.5 /5 của 9 đánh giá

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cô gái xinh đẹp đi hỗ trợ đồng bào miền Trung gặp khó khăn vì ảnh hưởng của mưa lũ. Đó là Phương Thảo - hot girl hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Những ngày qua, cả nước đang hướng về "khúc ruột" miền Trung và dõi theo loạt tin tức liên quan đến tình hình mưa lũ nơi đây. Hình ảnh và thông tin cuộc sống, nỗi đau lẫn mất mát của người dân vùng lũ liên tục được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, khiến khán giả vô cùng xót xa, lo lắng.

Phương Thảo (giữa) đi hỗ trợ bà con miền Trung

Đông đảo các tình nguyện viên, các chiến sĩ đã lên đường đến với miền Trung để cứu trợ, để lại hình ảnh tuyệt đẹp về tinh thần tương thân tương ái của người dân Việt Nam. Trong nhóm tình nguyện ấy, bất ngờ xuất hiện một cô gái có gương mặt xinh đẹp, không ngại những khó khăn để trực tiếp đến hỗ trợ bà con miền Trung.

Không ai nghĩ rằng một cô gái có gương mặt dễ thương này lại có thể dũng cảm vào giữa vùng lũ hỗ trợ bà con. Theo tìm hiểu cô gái có tên Phương Thảo hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Hiện tại cô nàng sinh năm 1998 đang làm công việc kinh doanh.

Giản dị nhưng vẫn được CĐM chú ý

“Sau khi nghe được thông tin bà con miền Trung đang gặp khó khăn bởi ảnh hưởng của mưa lũ, mình và một vài người bạn đã lên kế hoạch hỗ trợ người dân ở đây. Nhóm của mình đã mua những nhu yếu phẩm đã phát cho những hộ gia đình nước dâng cao mà không thể ra ngoài. Dù chỉ là những phần quà nhỏ nhưng mình hy vọng sẽ giúp được bà con vượt qua giai đoạn khó khăn này”, Phương Thảo chia sẻ.

“Hiện tại mình đã trở về Hà Nội an toàn. Mình rất vui vì được đóng góp một phần nhỏ bé giúp đồng bào miền Trung vượt qua bão lũ để trở về cuộc sống bình thường”

Thời điểm Phương Thảo hỗ trợ bà con vùng lũ, cộng đồng mạng không ngại đặt cho cô biệt danh “bông hoa giữa vùng lũ”.

Nếu để ý, Phương Thảo đã từng được Bóng Đá 365 đưa tin về hình ảnh một cô gái gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Trên trang cá nhân có gần 18.000 người theo dõi của mình, Phương Thảo không ngại chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp nhưng cũng không kém phần sexy, quyến rũ. Những hình ảnh cô nàng đăng tải đều nhận được lời khen không ngớt từ CĐM.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Ngắm vẻ đẹp cá tính của hot TikToker Hằng Hương

10-10-2020

Trong cộng đồng Tik Tok, Nguyễn Hằng Hương không phải là cái tên quá xa lạ với hơn 1 triệu người theo dõi. Để có được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng đến vậy, bên cạnh khả năng sáng tạo, bắt trend, cô nàng còn sở hữu vẻ đẹp cá tính.

Emy Dung, từ cô gái bị chê thừa cân đến “nữ thần” vạn người mê

05-10-2020

Emy Dung, cô bạn từng rất tự ti về bản thân với số cân nặng quá khổ giờ đây đã trở thành người đẹp có nhan sắc và body cực phẩm. Không chỉ dừng lại ở đó, hiện tại hot girl sinh năm 1998 còn có lối đi riêng cho sự nghiệp của mình khiến nhiều người phải nể phục.