Con gái Chủ tịch Brescia khiến Balotelli và đồng đội say như điếu đổ

Thứ Tư, ngày 22/04/2020 - 16:13
5 /5 của 1 đánh giá

Eleonora Cellino - con gái cưng của chủ tịch Massimo Cellino của CLB Brescia khiến “ngựa chứng” Mario Balotelli và các đồng đội phải say mê bởi vẻ đẹp hút hồn và thân hình nóng bỏng. Trong thời gian phải tự cách ly vì dính Covid-19, cô nàng được một lượng lớn “người tình” hỏi han.

Chủ tịch CLB Brescia - Massimo Cellino và con gái cưng Eleonora Cellino được xác nhận dương tính với Covid-19. Hai người đang nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ các nhân viên y tế.

Trong thời gian này mới biết có nhiều người thầm thương trộm nhớ con gái cưng của ngài Chủ tịch khi nhiều cầu thủ Brescia nhắn tin và gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe người đẹp này. Trong danh sách dài đằng đẵng đó có cả “ngựa chứng” .

Ở Italia, nhắc đến cái tên Eleonora Cellino, rất nhiều người biết cô nàng xinh đẹp này. Không chỉ nổi tiếng vì giàu có và cố ông bố rất giàu, Eleonora Cellino còn được biết đến nhiều vì rất đẹp và sexy.

Thật đáng tiếc cho Balotelli và các đồng đội khi Cellino là hoa đã có chủ. Tuy nhiên tất cả đều chẳng thể giấu nổi tham vọng của mình và thậm chí còn mơ tưởng đến ngày được “đập chậu cướp hoa”

Hiện tại Eleonora Cellino đang có tới 19.000 người theo dõi trên Instagram cá nhân. Trong thời gian tự cách ly, số lượng người theo dõi người đẹp này vẫn tăng lên chóng mặt trong đó số lượng lớn đến từ các cầu thủ.

Chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại của mình và con gái, Chủ tịch CLB Brescia - Massimo Cellino nói: “Chỉ có tôi và con gái bị nhiễm, còn các con trai thì không. Cảm giác khi bị nhiễm bệnh rất khó chịu vì bị đau nhức khắp người và rất mệt mỏi. Thật tệ để sống như vậy”.

>>> Xem thêm: 

Massimo Cellino là vị Chủ tịch nổi tiếng ở Serie A kể từ khi Brescia thăng hạng. Chủ tịch của La Leonessa luôn quyết tâm giữ chân Sandro Tonali bằng mọi giá và nổi tiếng là người nghiêm khắc đã 3 lần sa thải HLV trong mùa giải này. Ngoài ra, ông còn được biết đến như là 1 "ân nhân" của Mario Balotelli khi đã đưa anh trở về Brescia để cứu vãn sự nghiệp.

Và Balotelli có lý do để gắn bó với đội bóng này lâu hơn nữa vì một người khiến anh thầm thương trộm nhớ là Eleonora Cellino.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.