Đội bóng của Văn Hậu hân hoan với thành tích chưa từng có trong mùa giải này

Chủ Nhật, ngày 06/10/2019 - 09:15
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng của Đoàn Văn Hậu đang cho thấy phong độ khá tốt khi leo lên vị trí thứ 9 với 13 điểm sau 9 vòng sau chiến thắng tối thiểu trước PEC Zwolle.

Đón tiếp PEC Zwolle trên sân nhà vào rạng sáng 6/10 (giờ Việt Nam), Heerenveen được kì vọng sẽ có được trận thắng thứ hai liên tiếp để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng giải VĐQG Hà Lan.

Sau khi thể hiện màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo đội trẻ của SC Heerenveen ở trận đấu với Heracles giữa tuần qua, Văn Hậu cũng được kì vọng sẽ có màn “ra mắt” đội một CLB này.

Tuy nhiên hậu vệ sinh năm 1999 vẫn phải ngồi theo dõi đồng đội từ băng ghế dự bị khi HLV Johnny Jansen vẫn tin tưởng Lucas Woudenberg, người đang thi đấu rất ổn định.

Và đúng như mong đợi của CĐV, Heerenveen đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để có được chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Mitchell Van Bergen ở phút 45.

Heerenveen lần đầu thắng 2 trận liên tiếp ở mùa giải này

Với chiến thắng trước PEC Zwolle, đây là lần đầu tiên ở mùa giải này, Heerenveen thắng liền 2 trận đấu. Hiện tại sau 9 vòng đấu, đội bóng của Văn Hậu đang có 3 trận thắng, 4 trận hòa và 2 trận thua.

Với lần đầu trong mùa giải thắng liền 2 trận đấu, Heerenveen đã leo lên vị trí thứ 9 với 13 điểm,kém nhóm dự cúp châu Âu đúng 1 điểm và kém đội đầu bảng là Ajax 7 điểm.

Trên thực tế, việc Heerenveen giành được 7 điểm trong 3 trận gần nhất khiến HLV Johnny Jansen mạnh dạn giữ nguyên bộ khung đang chơi ổn định. Vì vậy khó cho hậu vệ sinh năm 1999 có cơ hội ra sân ở thời điểm này.

Sau trận gặp Zwolle tại vòng 9, Văn Hậu sẽ ngay lập tức lên máy bay để trở về nước hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Malaysia (10/10) và Indonesia (15/10).

Phong Trần

Bình luận bài viết