Đội hình 4 – 2 – 2 – 1 – 1 trong FIFA Online 4

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 16:01
5 /5 của 1 đánh giá

Sơ đồ đội hình 4 – 2 – 2 – 1 – 1 trong FO4 được nhiều người đánh giá cao với khả năng công thủ toàn diện. Sau đây, kính mời quý độc giả cùng cây viết bóng đá 365 phân tích và đánh giá sức mạnh của đội hình này.

Tin cùng chuyên mục:

Lựa chọn nhân sự cho đội hình 4 – 2 – 2 – 1 – 1 trong game FIFA Online 4

CB: Ở vị trí trung vệ, bạn nên sử dụng mẫu cầu thủ có khả năng phòng ngự tốt, sở hữu thể hình và chiều cao lý tưởng, không cần dâng cao tấn công. Những cái tên có thể thi đấu tốt ở vị trí này này là Sokratis TB, Blanc NHD, Desailly NHD, Bailly 17, Godin TB, Chiellini TB hay Bonucci TOTY,…

LB/RB: Ở nơi hành lang cánh, người chơi FO4 nên sử dụng các hậu vệ sở hữu khả năng tấn công lẫn phòng ngự tốt, giàu tốc độ như Vertonghen NHD, B.Mendy 17, Alaba TB, TB, Alderweireld NHD, Valencia TB,…

CDM: Bạn nên sử dụng cặp tiền vệ phòng ngự có khả năng đánh chặn, bóc lót và phát động tấn công tốt như – Vieira, – Matic,…

CM: Người chơi nên chiêu mộ những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân khéo léo, có khả năng chuyền bóng và dứt điểm từ xa ấn tượng. Những cái tên có thể thi đấu tốt ở vị trí này là Nainggolan TB, Isco TB, GR, De Bruyne TOTY,…

Đội hình 4 – 2 – 2 – 1 – 1 có khả năng phòng ngự phản công khá tốt.

CAM: Nói về vị trí hộ công CAM, bạn nên sử dụng những cái tên có khả năng dứt điểm từ xa tốt, kiến tạo thông minh và sở hữu nhãn quan chiến thuật sắc bén. Nếu tài chính dồi dào, bạn nên sử dụng Gullit NHD. Còn nếu nghèo nàn về chuyện tiền bạc, bạn có thể chiêu mộ những cái tên như Eriksen TB, De Bruyne TOTY, J. Rodriguez NHD,… Người chơi nên tận dụng những cú dứt điểm từ xa bởi đây chính là vũ khí lợi hại nhất của CAM.

ST: Về vị trí trung phong cắm, bạn nên sử dụng một mẫu tiền đạo toàn diện, sở hữu kỹ thuật cá nhân khéo léo, tốc độ tốt, chạy chỗ và dứt điểm tốt. Cùng với đó, chàng ST này phải có khả năng tì đè, không chiến ấn tượng. Kane TOTY, Muller NHD, Crespo NHD, Van Basten NHD, CR7 TB, Ronaldo De Lima NHD,… là những trung phong cắm hoàn toàn có thể chơi ở vị trí này.

Xem thêm: 

Triển khai lối chơi đội hình 4 – 2 – 2 – 1 – 1 FO4

Mỗi khi có cơ hội phản công nhanh, người chơi FIFA Online nên luân chuyển bóng ra biên để tận dụng lợi thế của đội hình 4 – 2 – 2 – 1 – 1, điều này giúp các tiền đạo có nhiều khoảng trống băng lên. Sau đó, các bạn sử dụng các đường căng ngang, chuyền ngắn hoặc tạt cánh để các tiền đạo bên trong dứt điểm. Nếu yêu thích lối chơi Taca Dada, bạn có thể dùng sơ đồ 4 – 2 – 2 – 1 – 1 để phát huy hết sức mạnh của đội bóng.

Đây là mẫu sơ đồ đội hình có khả năng công thủ toàn diện. Đơn giản, việc sở hữu tới 2 tiền vệ phòng ngự CDM có khả năng đánh chặn tốt, bao quát tuyến giữa sẽ khiến đối phương gặp khó trong những pha tấn công. Ngoài ra, 2 hậu vệ cánh thường bó vào trong hỗ trợ các trung vệ giúp gia cố thêm hàng phòng ngự. Nhìn chung, sơ đồ đội hình 4 – 2 – 2 – 1 – 1 có thể khắc chế khá tốt sơ đồ 4 – 3 – 3 và 4 – 4 – 2.

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.