Đôi nét về Kante TOTY 19 trong FIFA Online 4

Chủ Nhật, ngày 21/04/2019 - 16:48
5 /5 của 1 đánh giá

Kante TOTY 19 trong FIFA Online 4 là mẫu tiền vệ phòng ngự đẳng cấp, được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 điểm qua những điểm mạnh của chàng cầu thủ người Pháp này.

Tin cùng chuyên mục:

Thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự CDM, nhưng không phải mẫu cầu thủ sở hữu thể hình, sự càn lướt và khả năng tranh chấp tốt. Không sở hữu thân hình to cao, thế nhưng chàng cầu thủ người Pháp lại sở hữu khả năng đánh chặn, hỗ trợ phòng ngự từ xa khá tốt. Mỗi khi đối phương có bóng, anh như “tia chớp đen” từ đâu băng ra cắt bóng, không cho cầu thủ đối phương cơ hội.

Khả năng di chuyển và chạy chỗ của Kante TOTY 19 cũng được đánh giá cao. Thi đấu ở vị trí CDM nhưng Kante luôn được xem là trung vệ thứ 5 của đội bóng. Anh luôn có mặt ở những điểm nóng trong vòng cấm địa để hóa giải các tình huống tấn công từ đối thủ. Ngoài ra, sự xuất hiện của chàng cầu thủ Chelsea khiến “bức tường thành” phòng ngự của đội bóng trở nên dày hơn. Anh luôn có mặt đúng lúc, đúng chỗ để sở hữu bóng và thực hiện các đường phản công cực kỳ nguy hiểm.

Không sở hữu thể hình lý tưởng nhưng Kante TOTY 19 vẫn có những điểm mạnh được người chơi FO4 tin dùng.

Thể lực là điều không cần cân đong đo đếm với Kante TOTY 19. “Cân Team” sở hữu thể lực dồi dào để có thể chạy xuyên suốt 90 phút. Việc sở hữu chỉ số thể lực như mơ cùng sự di chuyển thông minh giúp chàng cầu thủ này chạy không biết mệt mỏi suốt cả trận.

Là một tiền vệ phòng ngự nhỏ con, không sở hữu thể hình, chiều cao lý tưởng nên không có gì ngạc nhiên khi Kante TOTY 19 không có khả năng không chiến tốt. Nói về khả năng dứt điểm, Kante thực hiện khá ổn. Những cú ZD, CD của anh có lực sút tốt, bóng đi hiểm. Dẫu vậy, việc Kante TOTY 19 ghi bàn là điều ít xảy ra bởi anh chỉ tập trung phòng ngự bên phần sân nhà. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể dùng Kante ghi bàn bằng cách dứt điểm từ xa hay đi bóng vào vòng cấm rồi dứt điểm.

Như đã nói, chiều cao hạn chế cùng thể hình khiêm tốn khiến Kante gặp khó trong những tình huống tranh chấp tay đôi và chống bóng bổng. Chính vì thế, người chơi phải sử dụng anh một cách hợp lý để có thể khai thác hết khả năng của anh. Khi cần dâng cao đội hình ép sân tấn công đối phương, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà không cần lo lắng về mặt trận phòng ngự. Bởi Kante không dâng cao, anh là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự đội nhà.

Xem thêm: 

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.