Kevin De Bruyne TOTY 19 – “Best” CAM trong FIFA Online 4

Thứ Bảy, ngày 20/04/2019 - 14:23
5 /5 của 1 đánh giá

Kevin De Bruyne TOTY 19 sở hữu nhiều điểm mạnh khiến các huấn luyện viên FIFA Online 4 tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 phân tích kỹ lưỡng chàng cầu thủ người Bỉ này.

Tin cùng chuyên mục:

Điểm mạnh của Kevin De Bruyne TOTY 19 trong FIFA Online 4

Bruyne TOTY 19 sở hữu chỉ số khá ấn tượng.

Sở hữu chỉ số thể chất lên đến 92 giúp TOTY 19 có khả năng tì đè tốt, tranh chấp ấn tượng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cầu thủ người Bỉ đột phá mà không sợ những hậu vệ, tiền vệ phòng ngự to con như Gullit hay Vieira NHD. Nói về khả năng chuyền bóng, dĩ nhiên Bruyne mùa TOTY 19 cực kỳ bá đạo. Sở hữu nhãn quan chiến thuật sắc bén, chàng cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Man City luôn di chuyển, tìm vị trí tốt để kiến tạo cho đồng đội. Có Bruyne TOTY 19 trong đội hình, việc của các tiền đạo chỉ là dứt điểm và ghi bàn mà thôi.

Không chỉ kiến tạo tốt, Bruyne TOTY 19 còn dứt điểm khá ấn tượng. Những cú dứt điểm của tiền vệ người Bỉ bóng đi liệng, găm vào góc hiểm khiến nhiều thủ môn chán nản. Lực sút khủng cùng quỹ đạo bóng hiểm hóc khiến Bruyne TOTY 19 trở thành tay săn bàn chủ lực của toàn đội. Việc Bruyne thuận 2 chân giúp người chơi FO4 có thể sử dụng CD, D hay ZD rất thoải mái.

Đặc biệt Bruyne TOTY 19 sở hữu khả năng dứt điểm 1 chạm đẳng cấp. Với chàng cầu thủ người Bỉ, bạn nên tự tin dứt điểm lập tức khi được đồng đội kiến tạo. Bạn hoàn toàn không cần lo lắng về khả năng khống chế và dứt điểm của Kevin De Bruyne.

Nói về tốc độ, Bruyne TOTY 19 sở hữu chỉ số tốc độ 94, tăng tốc lên đến 95 nên anh thực sự là “vũ khí đặc biệt” trong những pha phản công nhanh chớp nhoáng. Tiền vệ hào hoa thuộc biên chế câu lạc bộ Man City hoàn toàn có thể đánh bại và vượt qua mọi hậu vệ đối phương. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ bóng đá người Bỉ còn có khả năng đi bóng và xoay sở rất tốt. Dẫu chưa thể mượt như các siêu sao Messi, Ronaldinho nhưng Bruyne TOTY 19 vẫn xứng đáng được nhiều người tin dùng.

Xem thêm:

Mức giá để sở hữu Bruyne TOTY 19 FO4 không hề rẻ

Bruyne TOTY 19 được đánh giá là mẫu CAM hoàn hảo bậc nhất trong FIFA Online 4.

Thi đấu ở vị trí sở trường tiền vệ tấn công CAM nhưng Bruyne TOTY 19 phòng ngự khá ổn nhờ sở hữu thể hình, thể lực tốt. Sở hữu chỉ số thể lực lên đến 99 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, không lo lắng, không sợ Bruyne bị hụt hơi ở những phút cuối trận. Bruyne TOTY 19 là một CAM hoàn hảo nên mức lương khá cao, lên đến 20. Ngoài ra, mức giá để chiêu mộ anh cũng không hề rẻ.

Nhìn chung, Kevin De Bruyne 19 TOTY xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo ở vị trí CAM trong FIFA Online 4, hoàn toàn vượt trội so với Gerrard, Lampard hay Cruyff.

Xem thêm: 

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.