Varane TOTY 19 – trung vệ đẳng cấp bậc nhất FIFA

Chủ Nhật, ngày 21/04/2019 - 11:25
5 /5 của 1 đánh giá

Kể từ khi game FIFA Online 4 mới ra mắt, Varane đã được nhiều người chơi sử dụng bởi anh thuộc mẫu CB hay nhất, sở hữu kỹ năng phòng ngự toàn diện và AI thông minh. Ở mùa TOTY 19, Varane trở nên đáng sợ với chỉ số “khủng”.

Tin cùng chuyên mục:

Varane TOTY 19 FIFA Online 4 sở hữu AI thông minh, tốc độ ấn tượng

Varane TOTY 19 FO4 là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự.

TOTY 19 sở hữu chỉ số tổng quát khá ấn tượng, lên đến 95. Chỉ số tốc độ 97, tăng tốc 93 giúp anh chàng trở thành ngôi sao khá hot, được nhiều huấn luyện viên săn lùng. Ngoài ra, việc sở hữu sải chân dài giúp cầu thủ Real Madrid gặp nhiều lợi thế trong những tình huống đua tốc.

Nếu đã từng sử dụng Varane TOTY 19 thì bạn cũng đã biết trung vệ người Pháp cực kỳ thông minh và thi đấu ấn tượng đến mức nào. Varane chọn vị trí rất tốt, ít khi ngáo ngơ và bỏ vị trí. Chàng hậu vệ người Pháp thường xuyên có mặt đúng lúc, đúng chỗ để trợ giúp cho các đồng đội. Ngoài tiền vệ phòng ngự Maldini NHD thì Varane TOTY 19 được đánh giá là cầu thủ sở hữu chỉ số AI thông minh ấn tượng nhất FIFA Online 4.

Sở hữu chỉ số xoạc bóng và kèm người đều là 98, cướp bóng 99, cắt bóng 94 giúp Varane TOTY 19 luôn hoàn thành nhiệm vụ tranh cướp bóng. Chưa dừng lại ở đó, khả năng xoạc bóng của Varane TOTY 19 là cực kỳ đáng gờm. Dẫu là những tình huống tranh chấp, xoạc bóng từ phía sau thì Varane cũng rất thành công.

Nói về khả năng phản ứng và xoay sở, Varane TOTY 19 luôn hoàn thành tốt yêu cầu được giao. Anh không dễ dàng bị các tiền đạo đối phương vặn sườn để vượt qua.  Ngay cả những siêu sao kỹ thuật đẳng cấp, đi bóng ấn tượng như Neymar, Messi hay Maradona,… cũng khó có thể vượt qua Varane TOTY 19 bởi anh sở hữu chỉ số khéo léo lên đến 94, phản ứng 92 cùng thăng bằng 88.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m91 cùng khả năng bật nhảy ấn tượng (đánh đầu 99, nhảy 87) giúp Varane TOTY 19 là một chốt chặn đáng tin cậy trong các tình huống không chiến. Chắc chắn, bóng bổng sẽ không phải là vấn đề gì qua to tát với Varane TOTY 19 dù anh chưa thể đạt đẳng cấp như những “khủng bố” Rio TT, Campbell TT, Van Dijk TOTY 19,…

Xem thêm: 

Những điểm hạn chế của Varane TOTY 19 trong FO4

Varane TOTY 19 trong FIFA Online 4 chưa được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp.

Dù sở hữu chỉ số sức mạnh lên đến 99 nhưng Varane TOTY 19 vẫn chưa thực sự mạnh mẽ trong những pha tranh chấp. Chàng hậu vệ người Pháp vẫn chưa thực sự ổn định trong những pha tì đè, tranh chấp tay đôi. Có thể chỉ nặng 81kg cùng thể hình nhỏ, khả năng quyết đoán chưa cao là những hạn chế lớn của anh. Chưa dừng lại ở đó, Varane TOTY 19 lại không sở hữu chỉ số ẩn – chỉ số quan trọng cho một cầu thủ.

Dù sao đi chăng nữa, Varane TOTY 19 vẫn là một trung vệ đáng sử dụng bởi anh sở hữu chỉ số AI thông minh, tốc độ và thể hình ổn. Chàng trung vệ thuộc biên chế Real Madrid có thể đá cặp với một trung vệ nhanh khỏe, giàu tính quyết đoán như Campbell TT, Ramos nếu bạn muốn chơi pressing tầm cao. Nếu muốn chơi bóng an toàn, bạn có thể sử dụng Varane TOTY 19 đá cặp với những trung vệ đẳng cấp như Rio Ferdinand TT, Maldini NHD hay Van Dijk TT,…

Một điều quan trọng nhất, các bạn phải sử dụng và di chuyển Varane TOTY 19 cùng các đồng đội một cách hợp lý mới có thể luân chuyển lối chơi tốt nhất. Bạn nên tránh để các hậu vệ “dẫm chân” nhau, chuyển đổi cầu thủ quá nhiều khiến hàng phòng ngự tạo khoảng trống để đối phương khai thác.

Video clip màn trình diễn của Varane TOTY 19 trong FIFA Online 4:


Xem thêm: 

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.