Pogba TOTY 19 – sự hoàn hảo nơi tuyến tiền vệ FIFA Online 4

Thứ Bảy, ngày 20/04/2019 - 16:54
5 /5 của 1 đánh giá

Trong game FIFA Online 4, Pogba TOTY 19 là mẫu tiền vệ đẳng cấp, được nhiều huấn luyện viên sử dụng. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 cùng điểm qua những ưu điểm của chàng cầu thủ này.

Tin cùng chuyên mục:

TOTY 19 sở hữu thể hình và chiều cao khá lý tưởng. Chính vì thế, chàng cầu thủ Man Utd sở hữu khả năng không chiến và tranh chấp khá tốt. Chỉ cần nhấn nhẹ phím C, Pogba sẽ có thể lấy bóng trong chân đối thủ trong những tình huống phòng ngự.

Chàng cầu thủ người Pháp còn sở hữu tốc độ khá ổn. Chính vì thế, Pogba TOTY 19 không hề yếu, không thua thiệt trong những pha đua tốc với đối thủ. Sở hữu thân hình khá đồ sộ nhưng không vì thế mà Pogba lại mất đi sự khéo léo vốn có. Cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Man Utd rê bóng, ngoặt bóng khá ổn. Trong , Pogba TOTY 19 được xem là mẫu cầu thủ có kỹ thuật cá nhân điêu luyện.

Pogba TOTY 19 được khá nhiều người chơi FIFA Online 4 sử dụng.

Nói về khả năng chuyền bóng, Pogba TOTY 19 có thể chuyền ngắn, chuyền dài rất hiệu quả. Đặc biệt, chàng tiền vệ người Pháp có thể thực hiện những đường chọc khe bổng “xé toang” hàng phòng ngự đối phương, đưa tiền đạo vào những vị trí tốt nhất và ghi bàn. Trong những tình huống phản công, Pogba hoàn thành rất xuất sắc. Ngoài ra, anh thi đấu khá ăn ý, nhuần nhuyễn với các đồng đội.

Pogba TOTY 19 có khả năng dứt điểm từ xa rất tốt, bóng đi xoáy và găm vào góc xa khiến nhiều thủ môn dẫu có bay người hết cỡ nhưng cũng đành bất lực. Chưa hết, Pogba TOTY 19 còn sở hữu khả năng cứa lòng ZD khá ổn. Những cú dứt điểm trong vòng cấm của cầu thủ người Pháp đi rất căng khiến nhiều thủ môn khiếp sợ.

Vị trí sở trường của Pogba là tiền vệ tấn công CAM, thế nhưng anh vẫn có thể chơi tốt nếu phải thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự CDM. Sở hữu chiều cao cùng thể hình lý tưởng cùng chỉ số phòng ngự cao giúp Pogba TOTY 19 có khả năng đánh chặn từ xa ấn tượng. Ngoài ra, việc sở hữu chỉ số AI di chuyển thông minh giúp Pogba TOTY 19 thường xuyên có mặt ở những điểm nóng để hóa giải, bọc lót hỗ trợ hàng phòng ngự. Nếu để Pogba TOTY 19 thi đấu ở vị trí CDM, người chơi FO4 nên sử dụng một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp cỡ như Kante, Vieira đá cặp, giúp cầu thủ người Pháp khai thác khả năng tấn công của mình.

Xem thêm: 

Video clip màn trình diễn của Pogba TOTY 19 trong FO4:

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.