Đôi nét về Luka Modric TOTY 19 trong FIFA Online 4

Thứ Hai, ngày 22/04/2019 - 16:43
5 /5 của 1 đánh giá

Luka Modric TOTY 19 là một trong những tiền vệ xuất sắc, được nhiều người chơi FIFA Online 4 sử dụng. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 điểm qua những ưu điểm của chàng tiền vệ hào hoa này.

Tin cùng chuyên mục:

Năm 2018 là một năm cực kỳ thành công đối với cá nhân với việc sở hữu nhiều danh hiệu tập thể và danh hiệu cá nhân. Những đóng góp to lớn của Modric giúp Real Madrid vô địch UEFA Champions League, giúp đội tuyển Croatia đoạt chiến tích Á quân World Cup. Với những thành tích đó, Luka Modric chính thức đoạt quả bóng vàng 2018, phá vỡ kỷ nguyên thống trị hơn 10 năm của Ronaldo và Messi.

Trong , Luka Modric mùa TOTY 19 được khá nhiều người tin dùng và sử dụng. Dẫu thể hình không quá to cao nhưng Luka Modric vẫn tỏ ra vượt trội ở khả năng tấn công cùng như hỗ trợ phòng ngự. Mùa TOTY 19 của Modric được đánh giá toàn diện hơn khá nhiều so với các mùa giải trước.

Luka Modric TOTY 19 FO4 được đánh giá là tiền vệ đầy tài năng.

Chỉ số tổng quát của Luka Modric TOTY 19 lên đến 98 cùng mức lương 21, anh sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m72, nặng 66kg và thể hình nhỏ. Đây là mẫu cầu thủ phù hợp với lối chơi đan bật ngắn, kiểm soát trận đấu. Modric TOT 19 sở hữu kỹ thuật cá nhân thượng thừa, có khả năng rê bóng và đi bóng khá ấn tượng. Ngoài ra, những cú ngoặt bóng của anh cực kỳ tinh tế, thông minh.

Nói về khả năng chuyền bóng, Luka Modric thực hiện rất tốt. Chuyền ngắn hay chuyền dài, anh đều làm rất tốt. Đặc biệt, Luka Modric có thể chọc khe bổng rất ấn tượng, bóng đi chuẩn và thuận lợi với hướng di chuyển của đồng đội. Chưa hết, chàng cầu thủ hiện đang khoác áo Real Madrid tạt bóng khá hay và dẻo, bóng đi đúng chỗ để tiền đạo dứt điểm. Anh phối hợp khá ăn ý với các đồng đội.

Là mẫu tiền vệ hào hoa và đầy kỹ thuật, Luka Modric còn có thể dứt điểm chuẩn xác bằng cả 2 chân. Lực sút không quá mạnh nhưng bóng đi hiểm và căng khiến nhiều thủ môn phải bó tay. Chưa hết, Luka Modric TOTY 19 còn có thể dứt điểm từ xa rất tốt. Anh cứa lòng ZD khả ổn định, bóng đi cong và có độ chuẩn xác khá cao. Khả năng đá phạt của Luka Modric được đánh giá khá ổn.

Là một tiền vệ thiên về tấn công nên Luka Modric TOTY 19 không quá mạnh mẽ về khả năng phòng ngự. Sử dụng cầu thủ Croatia, người chơi FIFA Online 4 cần điều khiển, di chuyển Modric TOTY 19 đeo bám và tranh chấp để lấy bóng từ đối phương.

Xem thêm: 

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.