Đôi nét về Marcelo mùa TOTY 19 trong FIFA Online 4

Thứ Hai, ngày 22/04/2019 - 13:52
5 /5 của 1 đánh giá

Marcelo TOTY 19 trong FO4 là mẫu cầu thủ đa năng, có khả năng công thủ toàn diện. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 điểm qua những ưu điểm của chàng hậu vệ cánh này.

Tin cùng chuyên mục:

Marcelo TOTY 19 FO4 sở hữu khả năng công thủ toàn diện

Marcelo TOTY 19 là mẫu hậu vệ cánh toàn diện, được nhiều người chơi sử dụng trong FIFA Online 4.

Từ FIFA Online 2, FIFA Online 3 cho đến , Marcelo luôn là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất, được nhiều huấn luyện viên tin dùng. Marcelo mùa TOTY 19 trong FIFA Online 4 là mùa giải xuất sắc, toàn diện nhất trong các mùa giải.

TOTY 19 FO4 sở hữu chỉ số khéo léo lên đến 103. Anh cầm bóng tốt, xử lý bóng gọn gàng và ngay cả khi chạy nhanh thì người chơi cũng dễ dàng điều khiển anh ta. Đáng chú ý, chàng hậu vệ người Brazil có khả năng chạy cánh rất ấn tượng, anh lên công về thủ đều đặn. Chỉ sở hữu chỉ số lấy bóng là 97, chỉ số sức mạnh là 85 nhưng Marcelo tỏ ra cực kỳ bản lĩnh trong những pha tranh chấp bóng.

Xét về tốc độ, Marcelo TOTY 19 FO4 chạy ngang với Carlos mùa NHD, đủ để bạn biết được hậu vệ Real Madrid chạy nhanh tới mức nào. Nếu ở như một tiền đạo đang có bóng gần Marcelo thì việc mất bóng là điều rất dễ xảy ra, Marcelo “nhanh như chớp” để cướp bóng.

Khả năng tấn công của Marcelo TOTY 19 là cực kỳ ấn tượng. Những pha leo biên, những tình huống phối hợp tấn công của anh đạt hiệu quả khá cao. Chưa dừng lại ở đó, những đường tạt bóng của Marcelo TOTY 19 bóng đi cong và hiểm, xoáy vào trong giúp các đồng đội ghi bàn. Ngoài ra, Marcelo có thể tự mình ghi bàn bằng những cú dứt điểm từ xa hay những tình huống đan bật cùng các đồng đội.

Hạn chế lớn nhất của Marcelo TOTY 19 FO4 chính là khả năng không chiến. Việc chỉ sở hữu chiều cao 1m74 khiến cầu thủ này không thể bật cao đánh đầu, tranh chấp với các tiền đạo cao to của đối phương. Dù sao Marcelo cũng là một hậu vệ cánh nên bạn không hoàn toàn lo lắng về khoản đánh đầu. Ngoài ra, việc dâng cao quá nhiều khiến Marcelo TOTY 19 thường xuyên để lộ khoảng trống, tạo điều kiện để đối phương khai thác và dứt điểm.

Xem thêm: 

Marcelo TOTY 19 FIFA Online 4 sở hữu khả năng sút xa đáng gờm

Mức giá để chiêu mộ Marcelo TOTY 19 FO4 là không hề rẻ.

Điểm đặc biệt của Marcelo TOTY 19 khiến đối phương ức chế nhất đấy chính là khả năng bao quát sân bởi chàng hậu vệ này lên công về thủ không biết mệt mỏi. Sử dụng Marcelo TOTY 19, người chơi FIFA Online 4 sẽ cảm thấy rất mát tay bởi khả năng hỗ trợ bên cánh trái của anh thực sự đẳng cấp. Ngoài ra, Marcelo TOTY 19 sở hữu khả năng sút xa khá đáng gờm. Nếu có khoảng trống, bạn nên tận dụng khả năng sút xa của hậu vệ người Nam Mỹ nếu muốn thử vận may.

Đối với Marcelo TOTY 19, các bạn có thể sử dụng chiến thuật đơn là đánh chặn thông thường và tấn công đơn, xu hướng tấn công của hậu vệ cánh thuộc biên chế Real Madrid là 1:3. Sở trường của Marcelo TOTY 19 chính là thi đấu ở vị trí hậu vệ trái, người chơi hoàn toàn có thể sử dụng Walker hay Dani Alves bên phía cánh phải để hỗ trợ Marcelo. Là một cầu thủ đẳng cấp nên không có gì ngạc nhiên khi mức giá chiêu mộ và mức lương dành cho Marcelo TOTY 19 là không hề rẻ.

Xem thêm: 

Video clip màn trình diễn của Marcelo TOTY 19 trong FIFA Online 4:

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.