Gặp gỡ nữ streamer xinh đẹp đến từ Thái Bình

Thứ Bảy, ngày 26/09/2020 - 15:24
2.8 /5 của 12 đánh giá

Nữ streamer Thùy Dương gây ấn tượng với khán giả bằng gương mặt khả ái cùng lối nói chuyện vô cùng duyên dáng. Cùng tìm hiểu về cô nàng 9x thú vị này.

Thùy Dương (1998) còn được bạn bè và khán giả biết đến với biệt danh Bé Kẹo. Cô bạn quê góc Thái Bình và hiện tại đang sinh sống, làm việc tại thủ đô Hà Nội.

Thùy Dương hiện đang là streamer, sinh sống tại Hà Nội

Thùy Dương hiện tại đang làm công việc streamer đang được nhiều bạn trẻ biết đến. Với gương mặt khả ái cùng lối nói chuyện duyên dáng, cô bạn nhận được nhiều thiện cảm và ủng hộ đến từ khán giả.

Chia sẻ về lý do chọn nghề streamer, Thùy Dương thẳng thắn: “Em đam mê nghệ thuật, lúc trước đã từng làm idol app hát hò đc 3 năm ạ, sau đó do một cơ duyên mà em được book livestream game nên em chuyển sang livestream luôn”

Thùy Dương được gia đình ủng hộ theo đuổi đam mê

Dù tốt nghiệp một trường đại học tại Hà Nội nhưng Thùy Dương lại chọn con đường của riêng mình. Khi được hỏi về sự ủng hộ của gia đình về công việc streamer, người đẹp quê Thái Bình chia sẻ thêm:

“Gia đình em luôn ủng hộ quyết định của em, em song song vừa học vừa làm nên cũng tự lập từ khá sớm ạ”

Thùy Dương gây ấn tượng với cách nói chuyện vô cùng duyên dáng

“Mọi người thường xem livestream của em vì  do tính em thân thiện nhưng hay bị nói là hiền quá, dễ bị bắt nạt nhưng em nghĩ đấy là do bản chất con người rồi, hơi khó thay đổi nhưng mình cứ sống hiền lành lương thiện là được ạ, ông trời có mắt mà”

Thùy Dương biết rằng bản thân còn phải cố gắng và hoàn thiện bản thân để đến gần hơn với khán giả. Streamer hiện nay đã được coi là một nghề với nhiều thử thách và khó khăn nhưng đổi lại họ sẽ nhận được thu nhập xứng đáng.

Thùy Dương sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê

Chia sẻ với Bóng Đá 365, Thùy Dương còn tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam. Dù không quá am hiểu về môn thể thao vua nhưng mỗi khi đội tuyển Việt Nam thi đấu cô nàng đều dành thời gian quan tâm theo dõi.

>>> Xem thêm: DJ Yuu Quỳnh Nhi chuẩn bị cho màn “come back” cực mạnh

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.