Giành vé vào chung kết, tuyển Việt Nam nhận “món quà lớn” về tinh thần

Thứ Năm, ngày 06/12/2018 - 22:09
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi xuất sắc đánh bại Philippines ở 2 trận bán kết đi và về, ĐT Việt Nam không chỉ giành vé vào chơi trận chung kết mà thầy trò Park Hang Seo còn nhận được “món quà lớn” về mặt tinh thần.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, chiến thắng 2-1 trước Philippines ở trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình giúp cho Việt Nam đánh bại đối thủ 4-2 sau 2 lượt trận và giành vé vào chơi trận chung kết AFF Cup năm nay. Kết quả đó là lần đầu tiên kể từ năm 2008, chúng ta mới lại có dịp tái hiện.

Để động viên tinh thần các cầu thủ, chủ tịch HĐQT Tập đoàn điện tử ASANZO, Phạm Văn Tam đã quyết định thưởng nóng cho đội bóng số tiền là 300 triệu đồng. Ngoài ra, người chơi hay nhất trận đấu này cũng sẽ nhận được phần quà là một máy lọc nước thông minh trị giá 200 triệu đồng.

Viet Nam
ĐT Việt Nam xuất sắc giành vé vào chung kết

Thêm vào đó, chủ tịch Phạm Văn Tam cũng tuyên bố sẽ trao thưởng 1 tỷ đồng nếu đội bóng lên ngôi vô địch ở giải đấu năm nay. Đây có thể coi là động lực rất lớn về mặt tinh thần với thầy trò Park Hang Seo trong 2 trận đấu sắp tới với Malaysia.

Chia sẻ về quyết định trên của mình, vị chủ tịch tập đoàn ASANZO cho biết: “Cũng giống như nhiều người hâm mộ khác, tôi rất tự hào về những gì đội tuyển Việt Nam đã thể hiện trong thời gian vừa qua. Hy vọng những phần thưởng này sẽ góp phần khích lệ tinh thần thi đấu của toàn đội, giúp các tuyển thủ cống hiến những pha bóng đẹp mắt cho khán giả nước nhà và tiếp tục mang về những chiến thắng làm nức lòng người hâm mộ”.

Viet Nam
Và họ nhận món quà lớn từ tập đoàn ASANZO

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên mà ông Phạm Văn Tam có hành động nhằm động viên các cầu thủ. Còn nhớ, tại Asiad 2018 vừa qua, ông cũng đã trực tiếp đến Indonesia để cổ vũ thầy trò Park Hang Seo ở trận đấu với Syria và thưởng nóng 25.000 USD cho Olympic Việt Nam ngay sau khi cuộc chạm trán trên khép lại.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.