Hot girl “World Cup” Linh Thỏ dự đoán Việt Nam thắng đậm Campuchia

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 14:13
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia diễn ra vào tối nay, hot girl Linh Thỏ đã dự đoán Việt Nam thắng đậm Campuchia, qua đó giành tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết.

Tham khảo thêm:

Hot girl Linh Thỏ được nhiều người biết đến kể từ sau chương trình “Nóng cùng World Cup 2018” và là cổ động viên đại diện cho đội tuyển Ba Lan.

Được nhiều người biết đến sau chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”

Linh Thỏ tên thật là Trần Hương Linh, cô nàng sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô nàng không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng mà cô còn có nhiều sự hiểu biết về bóng đá quốc tế cũng như bóng đá nước nhà.

Cô nàng có vốn kiến thức sâu rộng về bóng đá quốc tế lẫn nước nhà

Tại kỳ AFF Cup 2018 đương nhiên không phải là ngoại lệ với cô nàng. Hot girl sinh năm 1992 tiếp tục đồng hành cùng AFF Cup với vai trò là cổ động viên cho đội tuyển Việt Nam.

Trước trận đấu vào tối nay của ĐT Việt Nam gặp ĐT Campuchia, Linh Thỏ dự đoán một chiến thắng đậm nghiêng về đội chủ nhà. Hot girl Hà Thành cũng tin tưởng vào ngôi đầu bảng A của ĐT Việt Nam.

Vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ của Linh Thỏ

“Trận đấu này chúng ta chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn về mọi mặt là Campuchia và đã chắc chắn bị loại”, Linh Thỏ hào hững chia sẻ.

Khi được hỏi về dự đoán cụ thể kết quả trận đấu, Linh Thỏ tự tin khẳng định một chiến thắng 3-0 cho ĐT Việt Nam và Quang Hải là một trong những cầu thủ sẽ tỏa sáng vào tối nay.

Thân hình nóng bỏng chẳng kém siêu mẫu

Trong kỳ AFF Cup 2018, Linh Thỏ ấn tượng với màn trình diễn của Quang Hải. Mặc dù cầu thủ quê Đông Anh phải đá thấp so với vị trí sở trường tuy nhiên khả năng ghi bàn của anh vẫn là rất cao.

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của hot girl Linh Thỏ:

 

Phong Trần

Bình luận bài viết