Kristelova đẹp đến nhường nào mà lại khiến Repka mù quáng đến vậy

Thứ Sáu, ngày 24/08/2018 - 13:40
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Tomas Repka vừa phải nhận án tù 6 tháng vì đăng ảnh và thông tin vợ cũ lên trang web bán dâm tại CH Séc. Báo chí CH Séc cho rằng sở dĩ cựu cầu thủ CH Séc này làm vậy một phần là do cô vợ mới Kristelova xúi giục.

Tham khảo thêm:

Bóng đá CH Séc đang rúng động với vụ cựu tuyển thủ bóng đá nước này là Tomas Repka bị tòa án Brno kết án 6 tháng tù do đăng ảnh, thông tin cùng số điện thoại của cô lên một trang khiêu dâm tại CH Séc. Đây là một hành động vô cùng bẩn thỉu và dại dột của Repka nhằm trả đũa người vợ cũ của mình. Ngoài ra, cô vợ mới Kristelova cũng bị phạt 1.750 euro do giúp chồng đăng ảnh vợ cũ lên mạng.

2 vợ chồng Repka và Kristelova

Hành động này của Repka đã khiến cô vợ cũ của mình liên tục gặp những rắc rối, phiền toái và cả những lời xúc phạm nhân phẩm nặng nề khi nhiều người cho rằng cô là gái mại dâm. Dù Repka đã đưa ra lời xin lỗi công khai nhưng vẫn không thể khiến tòa án thay đổi mức án 6 tháng tù cùng 50.000 tiền CH Séc.

Truyền thông CH Séc đang dấy lên những nghi ngờ về việc chính Kristelova đã xúi giục huyền thoại người CH Séc làm điều dại dột đó. Bởi mối quan hệ giữa Kristelova và vợ cũ Erbova là vô cùng xấu, hai người từng không ít lần lời qua tiếng lại trong quá khứ. Chính Repka vì ngoại tình với Kristelova mà đã bỏ lại Erbova cùng đứa con 1 tuổi của mình.

Nhiều khả năng chính Kristelova đã xúi giục Repka hại cô vợ cũ

Liệu có phải người đẹp truyền hình CH Séc có phải là người đứng sau toàn bộ mọi việc hay không thì vẫn cần phải điều tra thêm. Nhưng việc cô làm đồng lõa cho Repka trong vụ này cũng khiến hình ảnh của Kristelova bị hoen ố đi rất nhiều.

Những hình ảnh nóng bỏng của người đẹp Kristelova khiến Repka mù quáng:

Gia Long

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.