Lập công lần đầu, Torres khiến đội bóng của Iniesta ôm hận

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 21:21
5 /5 của 1 đánh giá

Sau hơn 1 tháng gia nhập Sagan Tosu, cựu tiền đạo của Atletico Madrid, Fernando Torres đã có pha lập công đầu tiên cho đội bóng mới. Đáng chú ý, bàn thắng này được El Nino thực hiện trước Vissel Kobe – CLB của Andres Iniesta.

 Tham khảo thêm: 

Cụ thể, trong khuôn khổ cúp hoàng đế Nhật Bản (Emperor’s Cup), đội bóng của Torres là Sagan đã đánh bại Kobe với tỉ số 3-0. Tiền đạo người Tây Ban Nha chính là cầu thủ ấn định kết quả trận đấu, qua đó đưa câu lạc bộ mới tiến vào tứ kết giải đấu.

Đáng chú ý, đây mới là pha lập công đầu tiên mà El Nino thực hiện kể từ khi gia nhập Sagan vào ngày 10 tháng 7. Đây chắc chắn sẽ là tiền để để chân sút này có thể thi đấu thăng hoa hơn trong quãng thời gian tới.

Torres Sagan Tosu
Torres ghi bàn vào lưới đội bóng của Iniesta

Bàn thắng mà Torres mới thực hiện cho thấy hết mọi phẩm chất thời đỉnh cao của tiền đạo người TBN. Đó là khả năng chọn vị trí và dứt điểm đa dạng. Pha bóng này được bắt nguồn từ tình huống phát bóng từ sân nhà của thủ môn bên phía Sagan trước khi nỗ lực của người đồng đội được Torres cụ thể hóa thành bàn thắng.

Ở các trận đấu vừa qua, cựu cầu thủ Atletico thi đấu tương đối xông xáo, tuy nhiên, anh tỏ ra kém duyên ở những pha dứt điểm cuối cùng. Pha lập công này có thể sẽ cởi bỏ gánh nặng tâm lý cho chân sút 34 tuổi và cũng khiến các cổ động viên đội bóng Nhật Bản vô cùng hạnh phúc.

Torres Sagan Tosu
Và đó là bàn thắng đầu tiên anh ghi được cho CLB mới

Thêm nữa, bàn thắng mà Torres thực hiện đến đúng vào trận đấu mà đối thủ của họ là Kobe đang có phong độ cao với sự tỏa sáng từ một tân binh đáng giá khác là Iniesta. Ở cuộc chạm trán mới kết thúc, cựu tiền vệ Barcelona cũng góp mặt.

Trước đó, Iniesta cũng đã có 2 bàn thắng cho CLB mới và người hâm mộ đang kì vọng vào bản năng sát thủ sẽ trở lại với Torres sau pha lập công này.

>> Cập nhật tin tức bóng đá mới nhất tại bongda365

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.