Mbappe TOTY 19 – cỗ máy chạy đáng sợ trong FIFA Online 4

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 11:24
5 /5 của 1 đánh giá

Mbappe hiện đang là tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới. Chàng cầu thủ người Pháp từng giành danh hiệu Golden Boy năm 2017, là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018. Mới chỉ 21 tuổi nhưng Mbappe ngày càng khẳng định được giá trị của mình trong làng túc cầu thế giới.

Tin cùng chuyên mục: 

Mbappe TOTY 19 FO4 dứt điểm đa dạng, cứa lòng ZD đẳng cấp

Mbappe TOTY 19 được đánh giá là mẫu tiền đạo toàn diện trong FIFA Online 4.

Trong , TOTY 19 sở hữu nhiều điểm mạnh khiến người chơi tin dùng. Khả năng đi bóng tốc độ, di chuyển thông minh, băng cắt và dứt điểm ấn tượng của Mbappe khiến nhiều huấn luyện viên tin dùng. Mbappe mùa TOTY 19 sở hữu chỉ số tổng quát là 96, cao 1m78 và nặng 73kg. Chân thuận của ngôi sao PSG là chân phải trong khi chân không thuận là 4 sao.

Là một tiền đạo đẳng cấp, không có gì khó hiểu khi mức lương của Mbappe là 20. Chưa hết, khả năng ZD cứa lòng vô cùng đẳng cấp sẽ giúp Mbappe trở nên lợi hại và cực kỳ nguy hiểm. Người chơi FO4 có thể điều khiển Mbappe đi bóng từ ngoài biên vào trong rồi cứa lòng thành bàn. Những cú ZD của Mbappe bóng đi xoáy, sâu và hiểm hóc khiến nhiều thủ môn chỉ biết đứng nhìn.

Nói về khả năng rê bóng, Mbappe làm rất tốt. Cầu thủ người Pháp khá nhanh và dẻo. Đặc biệt, Mbappe mùa TOTY 19 đi bóng mềm mại hệt như Messi. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi Mbappe mùa TOTY 19 khó ngã hơn các mùa giải khác, sức thăng bằng và sức rướn của anh cũng được đánh giá khá ấn tượng.

Nói về khả năng dứt điểm thì Mbappe TOTY 19 thực hiện rất tốt. Mbappe là mẫu tiền đạo khá giống Henry. Vị trí sở trường của anh là hành lang cánh nhưng anh vẫn có thể thi đấu tốt nơi trung phong cắm. Anh sở hữu kỹ năng dứt điểm đa dạng, dứt điểm 2 chân như một. Dẫu vậy, người chơi FO4 nên sử dụng Mbappe ở vị trí hành lang cánh bởi khả năng ZD của anh được đánh giá là cực kỳ ấn tượng.

Mbappe cũng dứt điểm chéo góc khá tốt những tình huống trong vòng cấm, bóng đi hiểm và rất khó để các thủ môn có thể chống đỡ. Nói về kỹ năng không chiến, Mbappe thực hiện khá tốt. Sở hữu thân hình “chắc nịch” cùng khả năng tranh chấp tay đôi hiệu quả, Mbappe TOTY 19 đánh đầu ghi bàn rất tốt.

Chưa dừng lại ở đó, Mbappe còn được người chơi FO4 trọng dụng bởi khả năng sút xa và đá phạt rất tốt. Mỗi khi có khoảng trống, bạn nên tận dụng khả năng dứt điểm từ xa của ngôi sao bóng đá người Pháp. Ở các tình huống đá phạt ngay sát vạch 16m50, bạn nên căn chỉnh vào góc thuận lợi nhất và dùng Mbappe dứt điểm.

Xem thêm: 

Mbappe TOTY 19 FIFA Online 4 chạy chỗ không ngoan, kiến tạo thông minh

Mbappe TOTY 19 có khả năng kiến tạo và chạy chỗ thông minh.

Nói về khả năng chạy chỗ, Mbappe TOTY 19 thực hiện rất hiệu quả. Chỉ cần một đường chọc khe từ đồng đội, Mbappe di chuyển như chốn không người, nhận bóng trong tư thế trống trải để dứt điểm. Người chơi FIFA Online 4 nên tận dụng tốc độ và kỹ thuật của chàng tiền đạo người Pháp để vượt qua hậu vệ đối phương, qua đó dứt điểm ghi bàn.

Chưa dừng lại ở đó, Mbappe TOTY 19 còn phối hợp khá ăn ý, nhuần nhuyễn với các đồng đội. Các tình huống phối hợp đập nhả 1 – 2 với đồng đội được cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018 thực hiện rất tốt. Ngoài ra, anh còn sở hữu khả năng kiến tạo thông minh, giúp đồng đội lập công. Những cú tạt bóng của Mbappe có độ xoáy, bóng đi sâu, cong tìm đúng vị trí, giúp trung phong cắm bật cao đánh đầu ghi bàn.

Nhìn chung, Mbappe TOTY 19 là mẫu tiền đạo đẳng cấp, có thể thi đấu lệch cánh hoặc đá cắm. Bạn có thể lựa chọn những ngôi sao đẳng cấp như , , Rô béo, Suarez, Cavani, Lewandoski,… để đá cặp với chàng cầu thủ người Pháp trên hàng công.

Xem thêm: 

Video clip màn trình diễn Mbappe TOTY 19 FO4

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.