Review Messi GR – “tượng đài” trong FIFA Online 4

Thứ Tư, ngày 24/04/2019 - 11:04
5 /5 của 1 đánh giá

Nếu đã từng sử dụng Messi GR, người chơi FIFA Online 4 có thể thấy được độ “bá” của siêu sao bóng đá này. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 điểm qua sức mạnh của siêu sao bóng đá người Argentina này.

Tin cùng chuyên mục: 

Messi GR sở hữu đẳng cấp “bá nhất” FO4

Messi GR là một trong những tiền đạo đẳng cấp nhất FIFA Online 4.

chính là tượng đài, huyền thoại đương đại của bóng đá thế giới. Cùng với Ronaldo, Messi chính là một trong 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và duy trì phong độ đỉnh cao của mình trong thời gian rất dài. Sở hữu 5 quả bóng vàng cùng nhiều danh hiệu cao quý cá nhân và tập thể, Messi luôn khiến những người hâm mộ anh cảm thấy rất tự hào.

Khi còn là cầu thủ trẻ, Messi từng đoạt một trong những danh hiệu cá nhân cao quý là Golden Boy năm 2005. Đây là sự khởi đầu quá tuyệt vời cho một trong những ngôi sao bóng đá thế giới hiện tại. Trong FIFA Online 4, Messi mùa GR được nhiều người hâm mộ đánh giá cao, tin tưởng và sử dụng.

Trong game , Messi GR sở hữu chỉ số tổng quát lên đến 95, nặng 72kg và cao 1m70. Ở mùa bóng này, Messi sở hữu kỹ thuật 4 sao, chân không thuận đạt 4 điểm trong khi chân thuận là chân trái. Là một cầu thủ cực kỳ đẳng cấp nên không có gì ngạc nhiên khi mức lương của Messi GR lên đến 20.

Một trong những điểm mạnh nhất của Messi GR chính là khả năng đi bóng và kỹ thuật cá nhân khéo léo. Chàng tiền đạo người Argentina rê bóng, ngoặt bóng khá ổn và rất khó để có thể bắt bài anh. Không tính mùa TOTY 19 thì Messi mùa GR sở hữu khả năng rê bóng cực kỳ ấn tượng, vượt xa so với các mùa giải trước đó. Dẫu sở hữu thể hình không quá lý tưởng nhưng Messi cực kỳ trụ vững, sở hữu chỉ số thăng bằng lên đến 98 giúp ngôi sao người Nam Mỹ rất khó bị đối thủ xô ngã. Tuy không qúa to lớn nhưng Messi vẫn sở hữu khả năng tranh chấp rất tốt. Một khi đã có bóng thì đối phương rất khó có thể lấy bóng trong chân Messi.  

Xem thêm: 

Khả năng dứt điểm của Messi GR FO4 là cực kỳ ấn tượng

Messi GR FO4 được nhiều huấn luyện viên tin dùng.

Khả năng dứt điểm của Messi GR là cực kỳ ấn tượng. Không chỉ rê bóng tốt, việc ghi bàn đối với Messi GR là chuyện quá bình thường, xảy ra như cơm bữa. Chỉ cần có khoảng trống, Messi có thể ghi bàn trong hoặc ngoài vòng cấm bởi anh ra chân rất nhanh.

Chưa dừng lại ở đó, Messi GR FO4 còn thể hiện đẳng cấp của mình ở những cú sút xa hay đá phạt. Chúng ta không cần bàn cãi quá nhiều với kỹ năng này của Messi bởi ở những mùa giải trước đó, cầu thủ thuộc biên chế Barca cũng đã ghi bàn rất nhiều ở những cú sút xa hay đá phạt. Nói về khả năng cứa lòng ZD, Messi GR ở một tầm cao, đẳng cấp hoàn toàn khác so với những phiên bản trước đó. Những cú cứa lòng của Messi GR bóng đi nhanh và hiểm với độ cong hoàn hảo, thủ môn đối phương dù có bay người hết cỡ cũng không thể nào cản phá nổi. Chỉ cần có khoảng trống ngay sát vạch 16m50, bạn nên sử dụng tuyệt chiêu cứa lòng ZD để giúp Messi tạo siêu phẩm.

Nói về khả năng chuyền bóng và kiến tạo, Messi còn thực hiện quá đỉnh. Sẽ cực kỳ thiếu sót nếu nhắc đến “bọ chét nguyên tử” mà không nhắc đến và năng chuyền bóng và kiến tạo của anh ta. Messi thường xuyên có những cú chọc khe thông minh, đặt đồng đội vào vị trí thuận lợi nhất để ghi bàn.

Khả năng phối hợp đồng đội của Messi GR là điều không cần bàn cãi nhiều. Những pha ban bật, chuyền ngắn dài của “bọ chét nguyên tử” cực kỳ chính xác khiến hậu vệ đối phương rất ít có cơ hội để có thể cản phá. Với những người yêu thích lối chơi đan bật, bóng ngắn nhỏ nhuần nhuyễn, việc sử dụng Messi GR trong đội hình là điều hoàn toàn hợp lý.

Nói về kỹ năng di chuyển, Messi di chuyển cực kỳ nhanh nhẹn và thông minh. Ngoài kỹ thuật cá nhân lắt léo và khả năng di chuyển, Messi GR còn trở nên khó chịu bởi tốc độ của mình. Ngay cả những trung vệ xuất sắc hàng đầu thế giới như Cannavaro, Ramos, Varane hay Maldini,… cũng khó có thể bắt kịp được tốc độ của Messi GR. Chưa dừng lại ở đó, Messi GR cò sở hữu khả năng chạy chỗ, di chuyển cực kỳ thông minh để thoát khỏi sự kèm cặp của đối phương. Đây là điểm cộng tuyệt vời của Messi mùa giải GR.

Xem thêm: 

Video clip màn trình diễn của Messi GR trong FO4:

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.