Sint-Truidense tiếp tục gạch tên Công Phượng khỏi danh sách thi đấu

Thứ Bảy, ngày 09/11/2019 - 11:36
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Công Phượng tiếp tục không được CLB Sint-Truidense điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu để chuẩn bị cho trận gặp Cercle Brugge rạng sáng 10/11.

Tối 8/11, trang chủ CLB Sint-Truidense đăng bản danh sách 22 cầu thủ sẽ góp mặt ở trận đấu làm khách của Cercle Brugge tại vòng 15 giải vô địch quốc gia Bỉ.

Mặc dù bản danh sách đăng ký lên tới 22 cầu thủ, nhiều hơn các lần trước 2 người, Công Phượng vẫn không có tên. Thay vào đó, HLV Brys bổ sung thêm 2 tiền vệ Durkin và Masoudi.

Đây là trận thứ 10 liên tiếp, tiền đạo Việt Nam không có tên trong danh sách thi đấu ở đội chính Sint-Truidense. Từ khi gia nhập đội bóng Bỉ, Công Phượng mới ra sân vỏn vẹn 20 phút. Lần gần nhất anh được trao cơ hội vào sân vào ngày 3/8.

Công Phượng tiếp tục không được đăng kí thi đấu

Tuy không được đăng kí trong đội hình 1 nhưng thỉnh thoảng Công Phượng vẫn được trao cơ hội ở các trận đấu dành cho đội U21 Sint-Truidense hoặc các trận giao hữu.

Hôm 5/11, Sint-Truidense có trận giao hữu với OH Leuven và Công Phượng xuất phát từ đầu. Tuyển thủ Việt Nam thi đấu ở vị trí tiền vệ và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi đối mặt thủ thành Kawin bên phía OH Leuven.

Sau trận đấu tại vòng 15 giải vô địch quốc gia Bỉ, Công Phượng sẽ trở về nước hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Cả Sint-Truidense và Heerenveen đều có các trận đấu vào rạng sáng 10/11 theo giờ Việt Nam. Nên sau trận đấu, Văn Hậu sẽ rời Hà Lan, còn Công Phượng sẽ rời Bỉ ngay trong đêm (theo giờ địa phương), bay đến Frankfurt (Đức) vào ngày 10/11. Sau đó, cả 2 sẽ nối chuyến từ Frankfurt về Hà Nội.

Cả 2 ngôi sao sẽ lên chuyến bay từ Frankfurt trở về nước sau đó lập tức đến khách sạn La Thành tập trung cùng các đồng đội để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết