Thầy Park thu gọn danh sách U23 Việt Nam trước giờ lên đường sang Thái

Chủ Nhật, ngày 29/12/2019 - 10:36
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận giao hữu với Becamex Bình Dương tối qua, HLV Park Hang Seo đã chia tay 3 cái tên để thu danh sách 25 cầu thủ U23 Việt Nam đi Thái Lan.

Sau khi kết thúc chuyến tập huấn 10 ngày ở Hàn Quốc, U23 Việt Nam đã trở về và lựa chọn TP.HCM là địa điểm tập luyện những ngày còn lại. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có những trận giao hữu để khớp đội hình và chiến thuật.

Thông qua những trận giao hữu này, thầy Park cũng tìm ra những gương mặt xuất sắc để tiếp tục đồng hành cùng ông tại U23 châu Á. Và tối qua (28/12), sau khi thi đấu giao hữu với CLB Becamex Bình Dương, HLV người Hàn đã tiếp tục rút gọn danh sách U23 Việt Nam.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á năm 2020

U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Becamex Bình Dương vào ngày 28/12

Theo đó HLV Park Hang Seo đã nói lời chia tay 3 cái tên Văn Tới, Thiện Đức và Quang Nho để thu gọn danh sách còn 25 cầu thủ U23 Việt Nam đi Thái Lan.

Trong trận đấu giao hữu với Becamex Bình Dương trên sân Thống Nhất, cả 3 cầu thủ Dụng Quang Nho, Nguyễn Hùng Thiện Đức và Đặng Văn Tới đều không đá chính từ đầu trong đội hình U.23 Việt Nam.

Văn Tới được tung vào sân sau, nhưng sau đó anh được thay bởi Dụng Quang Nho. Kết quả sau trận đấu cả 2 cầu thủ này đều phải nói lời tạm biệt với U23 Việt Nam.
 
Cái tên còn lại là hậu vệ trái Nguyễn Hùng Thiện Đức. Đây là điều được dự đoán trước khi anh vẫn còn non kinh nghiệm so với những cái tên đã được ông Park tin tưởng trước đó là Thanh Thịnh hay Lê Ngọc Bảo.
 
Thầy Park đã thu gọn danh sách còn 25 cầu thủ
 
Như vậy đến thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam còn lại 25 cầu thủ. 25 gương mặt này sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/1 tới đây. Thầy Park sẽ thông qua phép thử cuối cùng là trận giao hữu với Bahrain vào ngày 3/1 để đưa ra danh sách chính thức.
 
Ông thầy người Hàn sẽ chốt lại 23 thành viên chính thức của U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á trước trận ra quân gặp UAE (10/1).
 

Danh sách 25 cầu thủ U23 Việt Nam lên đường đi Thái Lan

Thủ môn (3): Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (TP.HCM), Y Êli Niê (Đắk Lắk)

Hậu vệ (8): Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội), Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng), Hồ Tấn Tài (Bình Dương), Nguyễn Đức Chiến (Viettel), Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam)

Tiền vệ (10): Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Bùi Tiến Dụng (Đà Nẵng), Trần Thanh Sơn, Triệu Việt Hưng, Trần Bảo Toàn (HAGL), Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Hữu Thắng (Viettel), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa)

Tiền đạo (4): Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Trần Danh Trung, Nhâm Mạnh Dũng (Viettel)

 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.