Top 5 tiền đạo cắm (ST) mùa TC hay nhất FIFA Online 4

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 11:25
5 /5 của 1 đánh giá

Dưới đây là tốp 5 tiền đạo cắm (ST) đẳng cấp nhất, hay nhất trong FIFA Online 4 do bóng đá 365 tổng hợp. Kính mời quý độc giả cùng đọc, cảm nhận để chiêu mộ cho mình những trung phong xuất sắc nhất.

Tin cùng chuyên mục:

1. F. Inzaghi TC

Inzaghi TC là mẫu tiền đạo cắm hàng đầu trong game FIFA Online 4.

Inzaghi TC là một trong những tiền đạo đẳng cấp, hàng đầu game FO4. Chỉ số tổng quát của anh đã là 95 ngay ở lv1. Anh được đánh giá là mẫu trung phong toàn diện khi sở hữu khả năng dứt điểm đa dạng. Inzaghi TC sút chéo góc rất tốt, có lực mạnh. Điểm mạnh nhất của anh chính là không chiến. Sở hữu chỉ số chọn vị trí lên đến 103, đánh đầu 99 giúp Inzaghi TC luôn biết cách tỏa sáng ở những tình huống không chiến.

Bên cạnh đó, việc sở hữu chỉ số thăng bằng lên đến 96 giúp Inzaghi TC trụ vững, khó bị ngã trong các pha tranh chấp với hậu vệ đối phương. Anh chàng này còn sở hữu khả năng giữ bóng rất tốt, rất hiếm khi Inzaghi TC để mất bóng. Tốc độ của Inzaghi TC được đánh giá khá ổn. Anh rê bóng khá mượt và dứt điểm từ xa cũng khá ấn tượng.

Xem thêm: Review Martial GR trong FIFA Online 4 – tiền đạo chạy chỗ tốt

2. M. van Basten TC

Một trong những điểm mạnh nhất của Van Basten TC chính là khả năng không chiến.

Nói về các trung phong cắm hay nhất FIFA Online 4 thì không thể không kể đến Van Basten TC. Chàng tiền đạo người Hà Lan sở hữu chỉ số tổng quát lên đến 95. Cùng với đó, các chỉ số khác như dứt điểm, vô lê của Van Basten TC khá khủng khi lên đến 100 và 101. Những cú sút của anh có lực rất mạnh, bóng đi “nhanh như chớp” khiến nhiều thủ môn phải bó tay.

Chưa dừng lại ở đó, Van Basten TC tỏ ra cực kỳ lợi hại ở những pha không chiến khi khi sở hữu chỉ số đánh đầu lên đến 96. Ngoài ra, anh có thể phối hợp ăn ý với các đồng đội. Sở hữu chỉ số AI thông minh cao nên Van Basten TC chạy chỗ rất tốt. Chỉ cần một đường chuyền thông minh từ đồng đội, Van Basten TC hoàn toàn có thể đối mặt thủ môn để ghi bàn.

Xem thêm: Review Pogba GR – “quái vật” nơi hàng tiền vệ trong FIFA Online 4

3. R. van Nistelrooy TC

Van Nistelrooy TC được khá nhiều người chơi FIFA Online 4 sử dụng.

Điểm mạnh nhất của Van Nistelrooy TC chính là dứt điểm. Ngay ở lv1, Van Nistelrooy TC đã sở hữu chỉ số dứt điểm lên đến 100. Đặc biệt, chàng tiền tạo người Hà Lan cực kỳ nguy hiểm trong vòng cấm. Chỉ cần có bóng, Van Nistelrooy TC sẽ lập tức dứt điểm để tìm kiếm bàn thắng.

Ngoài khả năng dứt điểm, Van Nistelrooy TC còn sở hữu kỹ năng không chiến ấn tượng. Thể hình, chiều cao lý tưởng cùng khả năng tì đè tốt, sở hữu chỉ số đánh đầu lên đến 96 giúp Van Nistelrooy TC trở thành mẫu trung phong cực kỳ lý tưởng. Chỉ cần nhận đường tạt bóng của đồng đội, Van Nistelrooy TC sẽ bật cao đánh đầu ghi bàn.

Ngoài ra, Van Nistelrooy TC còn sở hữu tốc độ khá khủng. Một khi đã để tiền đạo người Hà Lan vượt qua thì hậu vệ đối phương sẽ rất khó có thể đuổi kịp anh. Chưa hết, Van Nistelrooy TC luôn có mặt đúng lúc, đúng chỗ để nhận các đường chuyền của đồng đội.

Xem thêm: Review Alexandre Pato Mùa GR Trong Fifa Online 4

4. A. Shevchenko TC

Shevchenko TC trong FIFA Online 4 rê bóng khá dẻo.

Shevchenko TC trong FO4 là mẫu trung phong cắm dứt điểm cực hay. Anh có khả năng dứt điểm bằng 2 chân ở mọi tư thế, bóng đi căng và cực kỳ hiểm hóc. Kỹ năng chọn vị trí và dứt điểm của Shevchenko TC được nhiều người đánh giá cao, một khi đã vào vòng cấm thì anh dứt điểm rất khôn ngoan.

Chưa dừng lại ở đó, Shevchenko TC còn đi bóng, rê bóng khá dẻo. Ngoài ra, anh phối hợp khá ăn ý với các vệ tinh xung quanh, đặc biệt là những đường chuyền, ban bật bóng ngắn nhuần nhuyễn.

Xem thêm: Review Griezmann GR FIFA Online 4 – tiền đạo cánh chất lượng

5. M. Gomez TC

Gomez TC FO4 sở hữu kỹ năng dứt điểm đa dạng.

Gomez TC trong FIFA Online 4 là mẫu tiền đạo cắm khá đa năng. Khả năng không chiến của tiền đạo người Đức là khá lý tưởng khi anh sở hữu chỉ số đánh đầu lên đến 100. Kỹ năng chọn vị trí và dứt điểm của Gomez TC khá đa dạng, được nhiều người tin dùng. Chỉ cần một đường chọc khe thông minh của đồng đội, Gomez TC hoàn toàn có thể di chuyển vào khoảng trống để dứt điểm ghi bàn.

Bên cạnh đó, khả năng giữ thăng bằng được Gomez TC thực hiện rất tốt. Anh trụ vững khá tốt, ngay cả khi phải đối mặt với những trung vệ đẳng cấp như Ramos hay Van Dijk thì Gomez TC vẫn không dễ bị đánh bại. Ngoài ra, Gomez TC giữ bóng khá tốt, một khi bóng đã ở trong chân anh thì rất khó để mất.

Xem thêm: Review Balotelli GR FIFA Online 4 – tiền đạo cắm toàn diện

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.