Top 5 tiền đạo cánh phải (RW) mùa GR hay nhất FiFa Online 4

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 11:32
5 /5 của 1 đánh giá

Dưới đây là tốp 5 tiền đạo cánh phải đẳng cấp, hay nhất FIFA Online 4 được nhiều người chơi sử dụng, được bongda365.com tổng hợp và biên tập nhằm tư vấn giúp người chơi có những cái nhìn khách quan nhất trong việc mua bán cầu thủ.

Tin cùng chuyên mục:

1. Salah GR

Salah GR được khá nhiều huấn luyện viên sử dụng.

Trong , GR có thể hình thuộc mức trung bình khi chỉ cao 1m75, nặng 71kg. Tuy nhiên, anh lại là mẫu cầu thủ có kỹ thuật cá nhân khéo léo, nguồn thể lực dồi dào. Salah được ví như “Messi phiên bản 2.0” nhờ vào khả năng rê dắt bóng khéo léo cùng cái chân trái khá ngoan. Khả năng cầm bóng tốt, giữ thăng bằng ổn định giúp siêu sao bóng người Ai Cập trụ khá vững.

Khả năng rê bóng của Salah GR được đánh giá là khá thượng thừa, anh rê bóng khá dẻo như những , Ronaldinho hay Neymar,… Những cú lắc hông, đảo bóng và ngoặt bóng được chàng cầu thủ này thực hiện rất nhuyễn. Cầu thủ ngôi sao Liverpool có khả năng di chuyển và tấn công rộng, anh thường xuyên có mặt ở hầu hết các mảng miếng tấn công của đội nhà.

Với cái chân trái khéo léo và khả năng rê bóng thượng thừa, Salah GR có khả năng đột phá, xâm nhập vòng cấm và dễ dàng thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ đối phương. Anh chạy chỗ và phá bẫy việt vị rất hay, thường xuyên di chuyển không bóng để phối hợp với các đồng đội. Không chỉ khéo léo, Salah còn sở hữu tốc độ khá tốt. Một khi các hậu vệ đã để anh vượt qua thì khó có thể đuổi kịp được.

Nói về khả năng dứt điểm, Salah dứt điểm rất tốt nhờ sở hữu cái chân trái điêu luyện. Anh có khả năng rê bóng khéo léo từ cánh phải rồi đi vào trong cứa lòng đẳng cấp. Người chơi FIFA Online 4 nên tận dụng, sử dụng ZD để giúp Salah GR ghi bàn. Khả năng phối hợp với các đồng đội cũng được chàng tiền đạo người Ai Cập thực hiện rất tốt. Chuyền ngắn, chuyền dài và những cú tạt xoáy của Salah có độ chuẩn xác rất cao.

Salah GR là tiền đạo cánh phải rất tốc độ và xử lý bóng khéo léo. Anh rất phù hợp với các sơ đồ tấn công có tốc độ cao như 3 – 4 – 3, 4 – 3 – 3, 4 – 2 – 3 – 1,… Đặc biệt, Salah GR rất phù hợp với lối chơi pressing tầm cao. Là một cầu thủ rất đẳng cấp, không quá khó hiểu khi số tiền để chiêu mộ cũng như trả lương cho anh.

Xem thêm: 

2. Bale GR

Tốc độ, tăng tốc là một trong những điểm mạnh khiến Bale GR được nhiều dân chơi FIFA Online 4 tin dùng.

GR trong FIFA Online 4 sở hữu chiều cao 1m85 cùng cân nặng 81kg. Anh sở hữu thể hình tốt, khả năng giữ thăng bằng ổn định. Điểm mạnh của cầu thủ Real Madrid chính là tốc độ, khả năng tăng tốc tuyệt vời. Bale GR là cầu thủ sở hữu tốc độ hàng đầu trong game FO4.

Nói về di chuyển, Bale GR di chuyển khá khá ổn bên hành lang cánh phải. Anh sở hữu khả năng dứt điểm rất tốt, dứt điểm chéo góc rất ấn tượng, khả năng tì đè và tranh chấp của anh được nhiều huấn luyện viên đánh giá cao. Anh phối hợp với đồng đội khá tốt, phù hợp với cả lối chơi bóng ngắn lẫn chuyền dài.

Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của cầu thủ này đấy chính là không chiến kém. Ngoài ra, cầu thủ người xứ Wales chạy chỗ chưa thông minh, chọn trí còn kém.

Xem thêm: 

3. Sterling GR

Sterling GR FIFA Online 4 có khả năng đi bóng lắt léo.

GR trong FIFA Online 4 là mẫu cầu thủ khá đa năng. Anh có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền đạo cắm, tiền đạo lệch phải, tiền đạo lệch trái và hộ công. Tiền đạo thuộc biên chế Man City sở hữu kỹ thuật cá nhân khéo léo cùng khả năng rê dắt bóng thông minh.

Khả năng đi bóng của Raheem Sterling ảnh hưởng khá lớn đến lối chơi của toàn đội. Những pha ngoặt bóng, rê dắt bóng của anh ta khiến hậu vệ đối phương chao đảo, thường xuyên mắc sai lầm. Nói về khả năng tì đè, cầu thủ này thực hiện rất tốt và giữ thăng bằng cũng khá ổn. Anh phối hợp khá ăn ý với đồng đội, chuyền bóng và kiến tạo tương đối ổn.

Hạn chế lớn nhất của Sterling GR chính là khả năng dứt điểm chưa thực sự tốt. Anh thường xuyên khá vô duyên trong những tình huống đối mặt thủ môn nên người chơi cần cảnh giác về vấn đề này.

Xem thêm: 

4. Sane GR

Sane GR FIFA Online 4 có khả năng sút phạt rất tốt.

Ngoài vị trí tiền đạo lệch trái, còn thi đấu khá tốt nếu được đẩy sang thi đấu lệch phải. Sane GR sở hữu tốc độ khá tốt, khả năng chuyền và tạt bóng đáng nể. Anh sở hữu thể hình khá lý tưởng, khả năng trụ vững khá tốt. Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo thuộc biên chế câu lạc bộ Man City còn sở hữu khả năng chạy chỗ thông minh, thường xuyên di chuyển không bóng để nhận sự hỗ trợ của các đồng đội.

Sane GR FIFA Online 4 sở hữu thể lực ấn tượng, có khả năng chạy không biết mệt mỏi xuyên suốt cả trận đấu. Ngoài ra, anh còn có khả năng kiến tạo khá tốt. Nếu để cầu thủ này thi đấu lệch phải, người chơi FIFA Online 4 nên dùng tốc độ để đi bóng vào vòng cấm rồi dùng ZD cứa lòng đẳng cấp, khả năng ăn bàn là khá cao. Chưa hết, Sane GR còn sở hữu khả năng đá phạt rất tốt, các huấn luyện viên cần chú ý kỹ điều này.

Xem thêm: 

5. Dembele GR

Điểm mạnh của Dembele GR chính là sức khỏe, tốc độ tốt.

Dembele GR có khả năng bứt tốc khá tốt khi sở hữu chỉ số tốc độ 99, tăng tốc 96. Điều này giúp cho những pha băng xuống của cầu thủ này trở nên rất nguy hiểm với khung thành đối phương. Dembele GR là mẫu cầu thủ rất khỏe, trâu bò. Nếu để qua mặt thì đối phương sẽ rất khó ngăn cản anh.

Anh chàng này sở hữu khả năng dứt điểm khá tốt, bóng đi hiểm hóc khiến nhiều thủ môn bó tay. Dembele sở hữu khả năng chạy chỗ rất thông minh, đặc biệt là trong những tình huống phòng ngự phản công. Hạn chế lớn nhất của cầu thủ này chính là khả năng không chiến khá kém.

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.