Top 5 tiền vệ tấn công (CAM) mùa GR hay nhất FiFa Online 4

Thứ Tư, ngày 10/04/2019 - 13:26
5 /5 của 1 đánh giá

Dưới đây là top 5 tiền vệ tấn công CAM mùa GR hay nhất FIFA Online 4 do bongda365 tổng hợp và phân tích kỹ lưỡng, giúp người chơi có những sự lựa chọn hợp lý trong việc mua bán cầu thủ.

Tin cùng chuyên mục:

1. Gotze GR

Gotze GR – một trong những tiền vệ tấn công hay nhất FIFA Online 4.

Gotze mùa GR trong được khá nhiều người chơi sử dụng. Đây là mẫu cầu thủ Cam có khả năng tạo đột biến và tấn công tương đối tốt. Chàng cầu thủ người Đức sở hữu nhãn quan chiến thuật sắc nét cùng với đó là khả năng đi bóng, rê bóng khéo léo. Cùng với đó, Gotze GR sở hữu kỹ năng dứt điểm vô cùng ấn tượng, anh là một Cam hoàn hảo trong những tình huống đòi hỏi khả năng xử lý cá nhân tốt.

Chưa dừng lại ở đó, Gotze GR thi đấu khá ăn ý và gắn kết với các đồng đội, thường xuyên chạy chỗ thông minh và phối hợp bóng ngắn cực kỳ hay. Chỉ cần 1 đường Z + W hoặc Q + W, Gotze GR sẽ di chuyển cực tốt để đối mặt thủ môn và ghi bàn. Ngoài ra, khả năng kiến tạo của cầu thủ này dần được cải thiện qua năm tháng. Tuy nhiên, điểm yếu của cầu thủ này chính là khả năng tranh chấp tay đôi không tốt do thể hình chưa thực sự lý tưởng.

2. Pogba GR

Pogba GR FIFA Online 4 có thể thi đấu tốt ở vị trí CAM lẫn CDM.

mùa GR có khả năng thi đấu đa năng. Ngoài vị trí CAM, anh chàng còn có thể thi đấu ở các vị trí như CM hay CDM. Khả năng đi bóng, rê bóng cùng các pha xử lý cá nhân của Pogba khá ấn tượng. Đây là điều khá dễ hiểu bởi anh chàng sở hữu chỉ số ẩn kỹ thuật khá tốt.

Là một tiền vệ tấn công đẳng cấp, dĩ nhiên Pogba GR có khả năng dứt điểm khá đa dạng. Sở hữu chiều cao và thể hình khá lý tưởng, chàng tiền vệ người Pháp có khả năng không chiến và tranh chấp tay đôi khá tốt. Khả năng kiến tạo của cầu thủ cũng được nhiều huấn luyện viên khen ngợi. Pogba GR luôn biết cách kiến tạo đưa các đồng đội vào vị trí thuận lợi.

Điểm yếu lớn nhất của Pogba GR chính là việc lười di chuyển và chạy chỗ kém. Ngoài ra, người chơi FIFA Online 4 phải bỏ ra số tiền khá lớn mới có thể chiêu mộ mộ và trả lương cho cầu thủ này.

Xem thêm: 

3. Cesc Fabregas GR

Cesc Fabregas mùa giải GR trong FIFA Online 4 có khả năng sút phạt tốt.

Cesc Fabregas GR có chiều cao 1m80, nặng 77kg, sở hữu chỉ số tổng quát lên đến 93. Điểm mạnh của chàng cầu thủ người Tây Ban Nha đó chính là khả năng chuyền bóng cực kì chính xác kể cả bóng ngắn hay bóng dài, bóng có điểm rơi tốt. Nói về khả năng dứt điểm, Fabregas GR có khả năng cứa lòng khá tốt, được nhiều nhiều khen ngợi.

Fabregas mùa GR là phiên bản nâng cấp thể lực thành công so với các mùa giải trước. Chỉ số thể lực của anh lên tới 90 khiến anh chạy không biết mệt mỏi xuyên suốt cả trận. Cùng với đó, anh sở hữu tốc độ thi đấu khá tốt. Khả năng giữ bóng của cựu cầu thủ Barca là không cần bàn cãi, rất khó có thể lấy bóng trong chân của Fabregas. Chưa dừng lại ở đó, Fabregas GR còn thể hiện đẳng cấp đá phạt khá tốt. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của cầu thủ này chính là khả năng tranh chấp.

4. Ozil GR

“Nhạc trưởng” Ozil GR FIFA Online 4 sở hữu khả năng kiến tạo điêu luyện.

Không cần bàn cãi nhiều, là một trong những “nhạc trưởng” có lối chơi hào hoa phong nhã nhất thế giới. Trong FIFA Online 4, Ozil mùa GR được khá nhiều huấn luyện viên tin tưởng và sử dụng. Sự cải thiện tốc độ mùa GR so với các mùa giải khác khiến Ozil GR nhanh hơn.

Nói về khả năng kiến tạo thì Ozil GR là số 2, không ai là số 1. Là một “nhạc trưởng” xuất sắc hàng đầu thế giới nên không có gì khó hiểu khi cầu thủ người Đức thường xuyên tung những đường chuyền như đặt, “dọn cỗ” giúp các đồng đội ăn bàn. Hạn chế lớn nhất của Ozil chính là khả năng tranh chấp không tốt. Tuy nhiên, người chơi FIFA Online 4 cũng không cần quá quan tâm đến điều này bởi nhiệm vụ chính của Ozil là kiến tạo và ghi bàn chứ không phải phòng ngự.

Xem thêm: 

5. Eriksen GR

Eriksen GR FIFA Online 4 khá đa năng và toàn diện.

Eriksen hiện đang khoác áo và là “đầu tàu” của câu lạc bộ Tottenham. Anh là một trong những cầu thủ được nhiều người chơi FIFA Online 4 sử dụng. Eriksen GR sở hữu chỉ số AI chơi bóng thông minh. Anh thể hiện sự xuất sắc trong khả năng phối hợp bóng ngắn cũng như chuyền dài.

Ngoài ra, Eriksen GR còn đi bóng khá mượt, xử lý gọn gàng và ít khi mắc lỗi. Chàng cầu thủ Tottenham còn có khả năng tranh chấp và giữ thăng bằng khá tốt. Trong một số trường hợp tranh chấp tay đôi với đối phương, người chơi có thể sử dụng EC để che chắn và giúp Eriksen GR giữ thăng bằng.

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.